รีเซต

จับ! 'ผู้กำกับโจ้' ฆ่าถุงดำคลุมหัวพ่อค้ารีดเงิน 2 ล้านจนสิ้นลม

จับ! 'ผู้กำกับโจ้' ฆ่าถุงดำคลุมหัวพ่อค้ารีดเงิน 2 ล้านจนสิ้นลม
TeaC
26 สิงหาคม 2564 ( 19:33 )
10.4K
จับ! 'ผู้กำกับโจ้' ฆ่าถุงดำคลุมหัวพ่อค้ารีดเงิน 2 ล้านจนสิ้นลม

ข่าววันนี้ ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดี "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร (สภ.) เมืองนครสวรรค์ และร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา ลูกน้องคนสนิท ล่าสุด เมื่อเวลา 19.24 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์เดอะสแตนดาสและสื่อมวลชนหลังได้มาติดตามการขยายผลการสอบสวน​ และประชุมร่วมกับทีมนานกว่า 2 ชั่วโมง ยืนยันว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แล้ว

 

 

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวต่อว่า แต่รายละเอียดจะเป็นอย่างไรให้รอการแถลงอีกครั้ง

 

โดยมีรายงานว่าคืนนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะแถลงข่าวเกี่ยวกับประเด็นนี้ ที่กองบังคับการปราบปราม และถึงอย่างไรจะต้องนำตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มาดำเนินที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.) เมืองนครสวรรค์ เพราะยังไม่มีการโอนสำนวนคดีให้หน่วยงานอื่น ในส่วนของ ร.ต.ท.ธรณินทร์ ก็จะต้องติดตามตัวต่อไป

 

 

คลิก! ชมผบตร.แถลงข่าว จับ "ผู้กำกับโจ้"

คลิปฉาวสะเทือนวงการตำรวจ ผกก.โจ้ ใช้ถุงคุลมหัวรีดเงินพ่อค้ายาจนสิ้นลม!

 

 

 

'ผู้กำกับโจ้' เปิดปาก! 'ผมขอรับผิดคนเดียว' ลั่นลูกน้องไม่เกี่ยว

 

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา สำนักข่าวมติชนออนไลน์รายงานว่าถึงความคืบหน้าการติดตามตัว "ผู้กำกับโจ้" หรือพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ  อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา อดีต รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ รองหัวหน้าชุด ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้ต้องหาค้ายาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนเสียชีวิตอย่างทรมาน

 

ล่าสุดมีข่าวสะพัดจับ "ผู้กำกับโจ้" หรือในอดีตสารวัตรโจ้ ข่าวสะพัดคาดว่า ทนแรงกดดันจากทางชุดไล่ล่าไม่ไหว "ผู้กำกับโจ้" จึงติดต่อและได้แจ้งพิกัด ว่าอยู่ที่ใด ชุดไล่ล่าจึงทำการตรวจสอบและพบตัวแล้ว จากนั้นได้นำตัวไปยังเซฟเฮ้าส์ เพื่อรอสอบปากคำต่อ

 

ขณะที่ เมื่อเวลา 17.03 น.ที่ผ่านมา รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 รายงานถึงความเคลื่อนไหวของผู้กำกับโจ้ ระบุว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า รู้แหล่งกบดานของผู้กำกับโจ้แล้ว ยังไม่ขอเปิดเผยว่าอยู่ในไทยหรือต่างประเทศ พร้อมบอกให้ผู้กับโจ้เข้ามอบตัว อย่าทำให้ตำรวจเหนื่อยไปกว่านี้เลย

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง