รีเซต

รวมสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย แอปเงินกู้เงินด่วน อนุมัติไว เช็กเลย!

รวมสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย แอปเงินกู้เงินด่วน อนุมัติไว เช็กเลย!
Ingonn
19 ตุลาคม 2565 ( 14:45 )
689.5K
14
รวมสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย แอปเงินกู้เงินด่วน อนุมัติไว เช็กเลย!

ปัจจุบัน สินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย เป็นอีกช่องทางในการกู้เงินด่วน เนื่องจากได้เงินสดออนไลน์ ยืมเงินได้จริง ผ่าน “แอปเงินกู้” หรือ “แอปลงทุน”  ด้วยการจัดโปรโมชั่น กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ได้เงินก้อนใหญ่ ผ่อนน้อย ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทยด้วยเช่นกัน

สินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย

วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวม 5 แอปเงินกู้ สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วน อนุมัติไว ไม่โดนหลอก โดนโกง และได้เงินแน่นอน จะมีแอปพลิเคชันอะไรให้กู้เงินบ้างไปดูกันเลย

 

เงินทันเด้อ

“แอปเงินทันเด้อ” เป็นแอปเงินกู้ที่ให้บริการสินเชื่อภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งพัฒนาโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด โดยมีวงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ยเทียบเท่า 2.75% ต่อเดือน ยื่นกู้ออนไลน์ รับเงินใน 24 ชม.

รายละเอียดการสมัคร


ดาวน์โหลด แอปเงินทันเด้อ

 

ป๋า

“แอปป๋า” เป็นอีกแอปเงินกู้ที่ได้รับความนิยม มีผู้ผลิต คือ บริษัท J Venture เจ้าของเดียวกับ เจมาร์ท (JAYMART) หรือผู้ให้บริการสินเชื่อซิงเกอร์ โดย “แอปป๋า” สามารถยืมเงินได้ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน มีสินเชื่อหลายรูปแบบให้เลือก วงเงินสูงสุด 500,000 บาท ดอกเบี้ย 28% สามารถเบิกถอนเงินสดไปใช้

รายละเอียดการสมัคร


ดาวน์โหลด แอปป๋า

 

LINE BK

“LINE BK” เป็นชื่อที่คุ้นหู และคุ้นตาอย่างดี เพราะอยู่ในแอปไลน์ ที่เราใช้กันทุกวัน โดย “LINE BK” บริการทางการเงินในรูปแบบ Social Banking รายแรกของประเทศไทย ที่มีวงเงินให้ยืมพร้อมใช้ เบิกถอนเงินสดได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ไม่มีค่าธรรมเนียม ได้วงเงินคืนทันทีเมื่อชำระคืน ผู้ผลิตคือ บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่เกิดจากการร่วมทุนระหว่าง บริษัท กสิกร วิชั่น จำกัด (บริษัทในเครือของธนาคารกสิกรไทย) และ บริษัท ไลน์ ไฟแนนเชียล เอเชีย (LINE Financial Asia)


รายละเอียดการสมัคร

สมัคร LINE BK

 

Dolfin Money

“Dolfin Money” หรือ “แอปดอลฟินมันนี่” เป็นแอปให้กู้เงินสดพร้อมใช้ อนุมัติได้เร็วสุดใน 5 นาที วงเงินสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลในรูปแบบ Virtual Card ที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทย เพื่อเป็นวงเงินสำรอง สามารถเบิกถอนเงินสดสบายๆ ไม่ต้องพกบัตร เพียงโอนเข้าบัญชีธนาคารผ่านแอป Dolfin หรือ เบิกใช้วงเงินที่ตู้ K-ATM ด้วยการสแกน QR ผลิตโดยบริษัท เซ็นทรัล เจดี มันนี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง เครือเซ็นทรัล และบริษัท เจดี ผู้นำด้านค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่จากประเทศจีน


รายละเอียดการสมัคร
ดาวน์โหลด Dolfin Money

 

ฟินนิกซ์

 ”ฟินนิกซ์” คือ แอปกู้เงินออนไลน์ที่มีชื่อเดิม คือ “แอปห้าให้มันนี่” ดูแลโดยบริษัท มันนิกซ์ จำกัด สินเชื่อห้าให้ แอปกู้เงินถูกกฎหมาย ใช้บัตรประชาชนใบเดียว มีวงเงินยืมตั้งแต่ 2,000 – 100,000 บาท อนุมัติง่าย ภายใน 10 นาที โดยจะเชื่อมต่อกับ แอป SCB Easy จากธนาคารไทยพาณิชย์ หากมี Statement ของ 5 ธนาคารนี้ ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารทหารไทย และธนาคารออมสิน จะขอวงเงินเพิ่มได้

รายละเอียดการสมัคร


ดาวน์โหลด ฟินนิกซ์

 

 Kashjoy

แคชจอย (Kashjoy) หรือ แอป Kashjoy เป็นแอปพลิเคชันกู้เงินถูกกฎหมาย ได้รับมาตรฐานสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับธนาคารแห่งประเทศไทย โดยมี "สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy" เป็นสินเชื่อที่ได้รับอนุมัติแล้วมีการโอนเงินก้อนเข้าบัญชีไว้ใช้จ่ายตามความต้องการ พัฒนาโดยบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ซึ่งอยู่ในกลุ่มบริษัทเจมาร์ท (J-Mart)


สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย รับเงินก้อนใหญ่ ไร้ดอกเบี้ยนาน 3 รอบบิลแรก ดอกเบี้ย 0% นาน 3 รอบบิลแรก วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่า ผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน สมัครง่าย ใช้เอกสารน้อย อนุมัติไว โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือ บุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยแบบลดตันลดดอก (Effective Rate) 

รายละเอียดการสมัคร


ดาวน์โหลด Kashjoy

 

 

WEALTHI

WEALTHI หรือ เวลธ์ติ เป็นบริการสินเชื่ออเนกประสงค์ผ่านแอปพลิเคชัน "WEALTHI" แอปกู้เงินถูกกฎหมาย ภายใต้บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด โดยผู้ก่อตั้งมีความตั้งใจที่จะทำให้การเข้าถึงแหล่งเงินทุนเป็นเรื่องง่าย สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา ได้รับการอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ปี 2560 เลขที่อนุญาต 156/2560 เพื่อทำการแก้ปัญหาสินเชื่อรายย่อย หรือ พิโกไฟแนนซ์ อนุมัติไว ดอกเบี้ยไม่สูงและปลอดภัย ทั้งยังเป็นการสร้างประวัติทางการเงินที่ดีเพื่อทำให้มีโอกาสเข้าถึงแหล่ง เงินทุนได้มากขึ้นในอนาคต เป็นแอปที่มีบริการสินเชื่อ กู้เงินด่วน สำหรับคนที่ต้องการยืมเงินออนไลน์ ดอกเบี้ยไม่สูง อนุมัติไวภายใน 24 ชม. โดยเปิดให้กู้เงินผ่าน "สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์" ที่มีวงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท ดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ฟรีค่าธรรมเนียม

รายละเอียดการสมัคร

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WEALTHI

 

Shopee

สินเชื่อ SEasyCash  จาก "Shopee" คือสินเชื่อเงินสดออนไลน์ ที่จะช่วยให้ลูกค้า Shopee สามารถกู้เงินด่วนวงเงินสูงได้ภายในเวลาอันสั้น ที่สำคัญ สินเชื่อเงินสด SEasyCash ไม่มีการขอหลักประกันใด ๆ เพื่อเพิ่มสิทธิในการเข้าถึงสินเชื่อเงินสดให้มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเงินกู้ได้มากที่สุดถึง 3 เดือน


การกู้เงินด่วนกับ SEasyCash สามารถตอบโจทย์สภาพคล่องของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะ SEasyCash เป็นสินเชื่อเงินสดที่มีดอกเบี้ยเพียง 25% ต่อปี (ลดต้นลดดอก) ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งสามารถขอสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ได้ง่าย ๆ เรียกได้ว่าเป็นการกู้เงินด่วนที่มีความยืดหยุ่นสูง และสะดวกสบายในการขอสินเชื่อเป็นอย่างมาก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

อ่านรายละเอียดการชำระสินเชื่อ คลิก

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee

 

ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)

“ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)” เป็นแอปพลิเคชันที่ใครหลายๆคน มีโหลดไว้ในเครื่องกันอยู่แล้ว แต่จะมีกี่คนที่รู้ว่า เราสามารถ “ยืมเงินทรู” หรือ “ยืมเงินทรูมันนี่วอลเล็ท” ได้ และยังเป็นยืมเงินผ่านแอปถูกกฎหมาย ภายใต้สินเชื่อ “Micro Credit” บริการยืมก่อน คืนทีหลัง รายละไม่เกิน 10,000 บาท ดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรก นอกจากนั้นยังมี "KKP Cash Now" สินเชื่อเงินด่วนถูกกฎหมาย จาก ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จํากัด (มหาชน) เป็นอีกแหล่งเงินด่วน พร้อมใช้ อนุมัติเร็ว ไม่ต้องไปสาขา วงเงินกู้สูงสุด 400,000 บาท

 

 

 

Pay Next

Pay Next  (ฉลาดใช้ ฉลาดเพย์) วงเงินสะดวกพร้อมใช้ คือ วงเงินที่ให้ลูกค้าทรูที่มี TrueYou  Black และ Red Card อยู่ในมือสามารถเบิกเงินผ่านแดชบอร์ด (Dashboadrd) ของ Pay Next เข้าบัญชีทรูมันนี่ไปใช้จ่ายตามร้านค้าที่รับชำระ หรือบริการอื่น ๆ บนทรู มันนี่ วอลเล็ท 

 

รายละเอียดการสมัคร

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง