รีเซต

“ทนายษิทรา” เปิดคลิป “ผู้กำกับโจ้” สะเทือนสังคม! สืบประวัติ “ผู้กำกับโจ้” ปมคลุมถุงพ่อค้ายา

“ทนายษิทรา” เปิดคลิป “ผู้กำกับโจ้” สะเทือนสังคม! สืบประวัติ “ผู้กำกับโจ้” ปมคลุมถุงพ่อค้ายา
Ingonn
24 สิงหาคม 2564 ( 18:10 )
3.9K
1
“ทนายษิทรา” เปิดคลิป “ผู้กำกับโจ้” สะเทือนสังคม! สืบประวัติ “ผู้กำกับโจ้” ปมคลุมถุงพ่อค้ายา

นาทีนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก “ผู้กำกับโจ้” จากกรณีตำรวจรีดไถเงินผู้ต้องหายาเสพติดกว่า 2 ล้านบาท โดยพลั้งมือใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้อง จนขาดอากาศเสียชีวิต จนล่าสุดสั่งเด้ง “ผู้กำกับโจ้” แล้ว แต่ด้าน ทนายษิทรา ได้เปิดคลิปสำคัญ ที่ทำแวดวงสีกากีสะเทือนกันเลยทีเดียว

 

 


“ผู้กำกับโจ้” คือใคร


“ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ เป็นตำรวจคนดัง ในแวดวงไฮโซจะมีฉายาว่า “โจ้ เฟอร์รารี่” เป็นผู้กำกับที่มีบทบาทในการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด และจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติอย่างต่อเนื่อง จนได้รับยศ “พันตำรวจเอก” และย้ายมาเป็นผู้กำกับประจำอยู่ที่ สภ.นครสวรรค์

 

 

ก่อนหน้านี้คนส่วนใหญ่อาจคุ้นเคยกับ “สารวัตรโจ้” มากกว่า “ผู้กำกับโจ้” เนื่องจากเคยมีแฟนสาวในวงการบันเทิง จนเคยเกือบขอแต่งงานไปแล้ว แต่แฟนสาวดาราดังกลับจับได้เสียก่อนว่า “ผู้กำกับโจ้” มีครอบครัวแล้ว งานวิวาห์จึงล่มไป

 

 

ส่วนฉายา “โจ้ เฟอร์รารี่” ก็มาตามฉายาเลย ก็คือ “ผู้กำกับโจ้” เป็นคนชอบสะสมรถสปอร์ตหรูหลายคัน ไม่ว่าจะเป็น แลมโบกินี่ Aventador LP 720-4 50 Anniversario หรือแม้กระทั่งซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Automobili Lamborghini ผลิตเพียง 100 คัน มูลค่าหลายสิบล้าน

 

 

 

 

จุดพลิกชีวิต “ผู้กำกับโจ้”


เริ่มจากที่ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ทนายคลายทุกข์” ระบุว่า มีตำรวจร้องเรียนมาว่า เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ จับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 คน เป็นชายและหญิงจาก จ.ชัยนาท พร้อมยาบ้าประมาณหลักแสนเม็ด นำตัวมาที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ต่อมาผู้ร้องเรียนอ้างว่ามีการเรียกเงินจากผู้ต้องหาทั้งสองคนจำนวน 1 ล้านบาท จนผู้ต้องหายอมจ่าย 1 ล้านบาท แต่มีนายตำรวจยศ พ.ต.อ.คนหนึ่งไม่ยอม บอกจะเอา 2 ล้านบาท หลังจากนั้น พ.ต.อ.คนดังกล่าวนำถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาชายจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนั้นนำศพส่งโรงพยาบาลและบังคับลูกน้องว่าให้บอกกับหมอว่าเสพยาเกินขนาดตาย พร้อมปล่อยตัวผู้ต้องหาหญิงไป บอกว่าไม่ต้องพูดอะไรเพื่อแลกกับอิสรภาพไม่ต้องถูกดำเนินคดียาเสพติด ผลชันสูตรออกมาเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ชุดจับกุมเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยทนไม่ได้จึงร้องเรียนมาที่ทนายคลายทุกข์และพร้อมให้ปากคำ นอกจากนี้ ผู้ร้องเรียนยังอ้างว่า พ.ต.อ.คนดังกล่าวได้เรียกพ่อของคนตายเพื่อเคลียร์คดีให้จบ

 

 

ขณะที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” เคยยืนยันไว้ว่า ไม่ได้มีการซ้อมหรือทำร้ายใดๆจนทำให้เกิดการเสียชีวิต ทางครอบครัวทราบว่าผู้ต้องหามีโรคประจำตัว ส่วนการเรียกร้องเงินทองขอยืนยันในฐานะตำรวจว่าไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น แล้วทีมงานตำรวจก็ไม่เคยทำเช่นนี้

 

 

จนสุดท้าย ทาง พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ โดย พล.ต.อ.วิสนุ กำชับทีมตรวจสอบของจเรตำรวจ ให้เร่งดำเนินการพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมทั้งผู้เสียหายและผู้ถูกกล่าวหาอย่างตรงไปตรงมา ตามพยานหลักฐานทั้งหมด

 

 


เปิดคลิป “ผู้กำกับโจ้” คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้าน


ด้าน ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เปิดคลิปผู้กำกับโจ้ คลุมถุงรีดเงิน 2 ล้านฆ่าพ่อค้ายา ผมได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ผมช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ฝากบอกผมว่าให้ช่วยตามคดีนี้ก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า ผมได้เห็นคลิปนี้แล้วพูดไม่ออก นี่เป็นสิ่งที่ทำกับคนด้วยกันเหรอ ผู้ต้องหาก็ผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ตำรวจทำอย่างนี้ก็ไม่ต่างกับโจรในเครื่องแบบ ขอให้ทุกคนดูความโหดเหี้ยมด้วยสายตาตัวเองนะครับ

 

 

ชมคลิปจาก เพจษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

 

 


ข้อมูลจาก เพจษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ , ไทยรัฐ , ข่าวสด , มติชน , ทนายคลายทุกข์

ภาพจาก ข่าวสารเพื่อประชาชน - รอบรั้วภูธร

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง