รีเซต

“ผู้กำกับโจ้ อยู่ไหน” รอง ผบ.ตร.คุมคดี เผย รู้ที่ซ่อนตัว “ผกก.โจ้” แล้ว

“ผู้กำกับโจ้ อยู่ไหน” รอง ผบ.ตร.คุมคดี เผย รู้ที่ซ่อนตัว “ผกก.โจ้” แล้ว
Ingonn
26 สิงหาคม 2564 ( 16:58 )
687
“ผู้กำกับโจ้ อยู่ไหน” รอง ผบ.ตร.คุมคดี เผย รู้ที่ซ่อนตัว “ผกก.โจ้” แล้ว

จากกรณีสะเทือนสังคมไทยอย่างคดี “ผู้กำกับโจ้” พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “โจ้ เฟอรารี่” ที่ข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาทจนผู้ต้องหาเสียชีวิต จากนั้นได้มีการเผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะกลุ่มตำรวจกำลังใช้ถุงพลาสติกครอบหัวและใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้บอกข้อมูลบางอย่างจนผู้ต้องหาเสียชีวิต

 

 

 

ล่าสุดมีความคืบหน้าในการค้นหาตัว “ผู้กำกับโจ้” อย่างต่อเนื่อง ซึ่งกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ติดตามตัวอย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้หลบหนีออกนอกพื้นที่ได้ โดยก่อนหน้านี้ ทางจเรตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ผู้กำกับโจ้” เข้ามาเซ็นชื่อทำงานที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นวันสุดท้าย จึงคาดว่าน่าจะหลบหนีไปในช่วงระหว่างนี้แล้ว 

 

 

 

นอกจากนั้นยังมีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก.โจ้ ไม่ได้อยู่ภายในประเทศแล้ว แต่หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านช่องทางธรรมชาติที่จังหวัดสระแก้ว ไปประเทศกัมพูชา ไม่ได้ใช้รถยนต์หรูในการหลบหนีแต่อย่างใด และได้หนีไปเพียงลำพัง ไม่ได้ไปกับร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ 1 ใน ตำรวจผู้ต้องหาอีกราย

 

 

 

ขณะที่บริเวณชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารรพรานที่ 35 ร่วมกับกองกำลังนเรศวร พร้อมรถจักรยานยนต์วิบาก ตระเวนขับไล่ล่า “ผู้กำกับโจ้” ตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา ซึ่งมีทั้งเส้นทางเก่าที่กลุ่มขบวนการลักลอบเข้าเมืองเคยใช้เส้นทางเข้าออก  และมีการใช้แผนที่ทหารวางกำลังตามจุดต่างๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อไม่ให้หลบหนีผ่านช่องทางธรรมชาติไปประเทศเพื่อนบ้าน

 

 

 

ล่าสุดเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์ว่า รอง ผบ.ตร.คุมคดี บอก รู้แหล่งกบดาน “ผกก.โจ้” แล้วครับ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ซ้อมทรมานผู้ต้องหาจนเสียชีวิตว่า ขณะนี้ทราบแหล่งกบดานของผู้กำกับโจ้แล้ว และไม่ได้หนีไปพร้อมกับลูกน้อง

 

 

 

ส่วนการสอบสวนตำรวจทั้ง 5 นาย ไม่สามารถเปิดเผยได้ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมโดยละเอียด ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าสาเหตุการซ้อมทรมาน มีเป้าประสงค์ต่อยาเสพติดหรือเงิน แต่ผู้เสียชีวิตมีประวัติเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดจริง ซึ่งการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตที่ถูกควบคุมตัวมาพร้อมกัน ก็ได้ให้ข้อมูลเป็นประโยชน์พอสมควร 

 

 

 

ส่วนเรื่องรีดเงิน พลตำรวจเอกสุชาติ ระบุว่า เป็นข้อมูลที่ถูกอ้างโดยผู้ที่เปิดเผยคลิปวิดีโอ แต่ในทางการสอบสวนตำรวจยังไม่เคยยืนยัน เพราะเนื้อหาสาระทางคดีเป็นเรื่องของสำนวนคดี ไม่สามารถเปิดเผยได้

 

 

 

จับผู้กำกับโจ้ได้หรือไม่?

 

มีกระแสข่าวออกมาว่า ตำรวจได้จับกุมและควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้แล้ว โดยเจ้าตัวได้หลบหนีไปที่เมืองเมียวดี ประเทศเมียนมา ซึ่งเป็นเมืองชายแดนด้านตะวันออกของประเทศเมียนมา ติดกับอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ของประเทศไทย และกำลังนำตัวกลับมาดำเนินคดี

 

 

แต่ล่าสุดทางพล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ที่เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ยืนยัน ยังจับผู้กำกับโจ้ ไม่ได้ โดยตำรวจยังไม่มีเบาะแส และผู้กำกับโจ้ ยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัว

 

 

 


ข้อมูลจาก Police TV , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว , ช่อง3 , ไทยรัฐ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง