รีเซต

ด่วน! จับได้อีก 1 'ดาบโบ้' แก๊งผู้กำกับโจ้ นำตัวสอบ อีก 2 รายยังหลบหนี

ด่วน! จับได้อีก 1 'ดาบโบ้' แก๊งผู้กำกับโจ้ นำตัวสอบ อีก 2 รายยังหลบหนี
มติชน
25 สิงหาคม 2564 ( 18:03 )
374
ด่วน! จับได้อีก 1 'ดาบโบ้' แก๊งผู้กำกับโจ้ นำตัวสอบ อีก 2 รายยังหลบหนี

จากกรณีมีคลิป พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต ทำให้ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ พร้อมออกหมายจับ

 

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม หลังจากตำรวจรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ187/2564 ลงวันที่ 25 ส.ค.64 ในข้อหาเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด, ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย

 

นอกจากนี้ ยังออกหมายจับ อีกหลายราย โดยมี ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รองสว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ190/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564 และ ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว ผบ.หมู่(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ ตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ที่ จ191/2564 ลงวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ยังหลบหนีอยู่

 

ล่าสุดมีความคืบหน้าแจ้งว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวด.ต.วิสุทธิ์ หรือดาบโบ้ หนึ่งในผู้ต้องหาร่วมแก๊งผู้กำกับโจ้ที่หลบหนีได้แล้ว โดยอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนและขยายผลถึงผู้ต้องหารายอื่นที่ยังหลบหนีอยู่ รวมถึงตัวผู้กำกับโจ้ด้วย

 

ที่มา ข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง