รีเซต

'ผู้กำกับโจ้' เปิดปาก! 'ผมขอรับผิดคนเดียว' ลั่นลูกน้องไม่เกี่ยว

'ผู้กำกับโจ้' เปิดปาก! 'ผมขอรับผิดคนเดียว' ลั่นลูกน้องไม่เกี่ยว
TeaC
26 สิงหาคม 2564 ( 22:21 )
1.7K
'ผู้กำกับโจ้' เปิดปาก! 'ผมขอรับผิดคนเดียว' ลั่นลูกน้องไม่เกี่ยว

ข่าววันนี้ ความคืบหน้ากรณีกรณี "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดทรมานจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ นั้น ซึ่งตลอดทั้งวันสะพัดไปด้วยข่าวในการจับกุมตัว "ผกก.โจ้" หรือข่าวลือ "ผู้กำกับโจ้" จ่อเข้ามอบตัว ล่าสุดเมื่อเวลา 21.45 น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ร่วมตั้งโต๊ะแถลงข่าวความคืบหน้าคดี "ผู้กำกับโจ้" 

 

 

พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งหมด 7 คน สามารถจับกุมได้ทั้งหมด โดยอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ 5 คน จ.เพชรบุรี 1 คน และ "ผกก.โจ้" อยู่ที่ กองปราบ

 

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ ได้มีการโฟนอินหา "ผู้กำกับโจ้" หรือ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่ง ผกก.โจ้ ได้ตอบข้อซักถามสื่อมวลชนว่า ตนขอเล่าข้อเท็จจริง จับผู้ต้องหามียาไอซ์ 1 กก. หรือยาบ้าประมาณ 2 หมื่นเม็ด ปกติไม่เคยดู แต่ดูเป็นคดีใหญ่ก็เลยไปดูเอง ยอมรับสิ่งที่ทำไปไม่ถูกต้อง ที่ทำไปเพราะอยากได้ข้อมูลยาเสพติด ต้องการทำลายยาเสพติด ไม่ให้มาทำลายคนนครสวรรค์ สาเหตุที่เอาถุงคลุมหัว เพราะไม่อยากให้ผู้ต้องหาเห็นหน้าของตนเอง ต้องการปิดหน้า แต่ตนยอมรับว่า ได้สั่งลูกน้องทำ

 

"ผมยอมรับผิดแทนลูกน้อง ลูกน้องผมไม่เกี่ยว ลูกน้องห้ามผมแล้ว ครั้งแรกที่เอาถุงคลุมหัว ยอมรับผิดทุกประการ ผมไม่มีเจตนาฆ่าน้อง และผมต้องขอโทษทุก ๆ คน พ่อแม่ องค์กรตำรวจ และพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ" พ.ต.อ.ธิติสรรค์  กล่าว

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้มีการเลือกรับเงินหรือตบทรัพย์ไม่ ผู้กำกับโจ้ กล่าวว่า ยืนยันไม่มีการรับเงิน ตนรับราชการมาไม่เคยมีการทุจริตเรื่องนี้แน่นอน และไม่มีการตบทรัพย์ซ้อนตบทรัพย์ แต่ตนยอมรับที่ตนสั่งลูกน้องถอดกล้องวงจรปิดเอง 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง