รีเซต

ซินแสเข่ง ผ่าดวง 'โจ้ เฟอร์รารี่' คนสองอารมณ์ ชีวิตพลิกชะตากรรมลงโทษ

ซินแสเข่ง ผ่าดวง 'โจ้ เฟอร์รารี่' คนสองอารมณ์ ชีวิตพลิกชะตากรรมลงโทษ
มติชน
26 สิงหาคม 2564 ( 10:53 )
145
ซินแสเข่ง ผ่าดวง 'โจ้ เฟอร์รารี่' คนสองอารมณ์ ชีวิตพลิกชะตากรรมลงโทษ

ข่าววันนี้ 26 สิงหาคม นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้มีผู้ขอให้ผ่าดวง พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ โจ้เฟอร์รารี่ ผู้กำกับร้อยล้าน ในวัย 41 ปี ที่กระทำให้วงการตำรวจสะเทือนก่อเหตุฉกรรจ์ถุงคลุมหัวรีดเงินล้านพลาดเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาเสียชีวิต พบตกดวงชีวิตพลิกผันชะตากรรมลงโทษอัปมงคลเป็นอุปสรรคชีวิต เป็นศัตรูคดีความเดือดร้อน จุดจบแตกแยกให้เกิดการพลัดพราก ดาวบาปพระเคราะห์เป็นเหตุให้ชีวิตเปลี่ยนจากการกระทำของตนเอง

 

ซินแสเข่ง กล่าวว่า ในดวงชะตาผู้กำกับโจ้ กำลังธาตุดี ถือว่าทรัพย์สมบูรณ์ร่ำรวย มีดวงงานราชการ บุคลิกดี รูปหล่อ กล้าได้กล้าเสีย ไม่นิ่งอยู่กับที่ทะเยอทะยาน ชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือกถ้าพฤติกรรมดีก็ดีแบบสุดๆ แต่ถ้าเลวก็ถือเลวแบบสุดๆ ได้เหมือนกัน ถือเป็นคนมีสองอารมณ์ อารมณ์ดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายขึ้นมาก็มีจิตใจที่โหดเหี้ยมได้เหมือนกัน และอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายเป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็วที่สำคัญชอบทำงานเป็นทีม แต่ในดวงชะตานั้นตกดวงถูกคลุมชะตาชีวิตด้วยสิ่งอัปมงคล ทำอะไรต้องระวังเหตุให้เป็นศัตรูแก่ชีวิตที่จะสร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้นจากตนเอง

 

“ถึงบุคลิคดี หน้าตาดีก็ต้องดูที่พฤติกรรม เพราะการกระทำอาจตรงกันข้ามกับบุคลิก และถ้ามีสิ่งอุปสรรคอัปมงคลที่กดดวงชะตาให้ก่อเหตุให้ร้ายเป็นศัตรู ก็ต้องระวังที่มีโอกาสพลาดได้ และเมื่อชีวิตมีสองเส้นทางให้เลือก หากเลือกในเส้นทางที่ดี ก็จะส่งผลให้ประสพความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเขาเลือกเอง” ซินแสเข่ง กล่าว

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง