รีเซต

สิงหาคม 2566 ไม่ว่าราศีไหนก็รวยได้!

สิงหาคม 2566 ไม่ว่าราศีไหนก็รวยได้!
TeaC
9 สิงหาคม 2566 ( 14:09 )
351
สิงหาคม 2566 ไม่ว่าราศีไหนก็รวยได้!

เริ่มเข้าสู่เดือนสิงหาคม 2566 ราศีที่ดวงการเงินมาแรง ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีเมถุน และราศีธนู แต่ไม่ว่าคุณจะเกิดราศีไหน ไม่ว่าเป็นใคร ทำอาชีพอะไร ก็รวยได้ แค่เปลี่ยนเงินเก็บ เป็นเงินลงทุนด้วยวิธีง่าย ๆ

 

สิงหาคม 2566

 

วันนี้ TrueID รวบรวมวิธีการลงทุนเพื่อต่อยอดเงินที่มีให้งอกเงยมาให้ศึกษากัน จะได้วางแผนการเงินให้มีสภาพคล่อง

 

1. ฝากเงินธนาคาร

 

ถือเป็นวิธีแรก ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย แม้จะมีความปลอดภัย สภาพคล่องสูง แต่ดอกเบี้ยที่ได้รับน้อยมาก ๆ ซึ่งหากนักลงทุนที่อยากเปลี่ยนเงินเก็บ เป็นเงินลงทุนให้งอกเงย ถ้าต้องการได้ดอกเบี้ยมากก็ต้องฝากเงินจำนวนมากเช่นกัน โดยการทุนในรูปแบบนี้จะได้เพียงดอกเบี้ยเเท่านั้น แถมเงินกำไรส่วนเกินที่ลงทุนไปจะไม่เติบโตขึ้นเลย

 

 

2. ซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน

 

การลงทุนรูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มนักลงทุนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าอย่างมาก เพราะเพียงแค่นักลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน หรือที่เรียกว่า INVESTMENT PROPERTY (IP) แล้วนั่งรอรับเงินโดยไม่ต้องวุ่นวายจัดการด้วยตนเอง เพราะมีผู้เชี่ยวชาญบริหารทุกขั้นตอนให้ทั้งหมด 

 


3. เล่นหุ้น

 

เป็นการลงทุนที่ทำให้คนร่ำรวยและล้มละลายได้ในพริบตา เนื่องจากมีผลตอบแทนที่สูง แต่ก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน ซึ่งในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้กระแสการซื้อขายหุ้น IPO กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้น นักลงทุนที่สนใจเล่นหุ้นต้องติดตาม เช็คราคาตลอดเวลา ถือเป็นข้อเสีย เพราะอาจพลาดโอกาสในการลงทุนรูปแบบอื่น ๆ ที่ให้ผลตอบแทนดีกว่าได้

 

4. ซื้อกองทุนรวม

 

รูปแบบการลงทุนที่ทำให้เงินเก็บงอกเงยได้ไม่แพ้การลงทุนในรูปแบบอื่น ๆ โดยมีหลากหลายประเภทให้เลือก โดยมีความเสี่ยงที่แตกต่างกันออกไป สิ่งสำคัญของการซื้อกองทุนรวมนั่นคือ นักลงทุนควรศึกษาให้ชัดเจนว่าควรเลือกการลงทุนประเภทไหน ความเสี่ยงที่รับได้ เพื่อให้ได้ผลประโยชน์จากการลงทุนคุ้มค่าที่สุด

 


5. ลงทุนทองคำ

 

ถือได้ว่าเป็นการลงทุนในลักษณะซื้อมาขายไป แต่มีผลกำไรส่วนเกินที่ไม่แน่นอน เพราะต้องอาศัยจังหวะการขึ้นลงของราคาทองในตลาดโลก และมีความเสี่ยงตั้งแต่ระดับสูง ปานกลาง 

 

 

6. ลงทุนพันธบัตร

 

การลงทุนประเภทนี้ เหมือนการนำเงินไปจมเพื่อรอให้ดอกเบี้ยงอกเงยอย่างเดียว จัดเป็นประเภทที่คล้ายกับการลงทุนในรูปแบบเงินฝากประจำ 

 

นักลงทุนทุกราศีรู้แบบนี้แล้ว มาเริ่มใช้เดือนกรกฎาคมให้เป็นโอกาสทองในการศึกษารายละเอียดการลงทุนรูปแบบต่าง ๆ ก่อนตัดสินใจเลือกลงทุนในแบบที่ต้องการ จะได้เปลี่ยนเงินเก็บที่มีให้ยิ่งงอกเงยเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินในอนาคต และสิ่งสำคัญการลงทุนมีความเสี่ยงเสมอ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก อย่าใช้ฟุ่มเฟือย หมั่นเก็บออม ดวงการเงินดีจะได้ไม่หายไปไหน

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง