รีเซต

รางวัล Bitcoin กระตุ้นให้ผู้ถือบัตรเครดิต เพิ่มยอดใช้จ่ายอย่างถล่มทะลาย

รางวัล Bitcoin กระตุ้นให้ผู้ถือบัตรเครดิต เพิ่มยอดใช้จ่ายอย่างถล่มทะลาย
Oopsoi5
14 ตุลาคม 2564 ( 13:17 )
230
รางวัล Bitcoin กระตุ้นให้ผู้ถือบัตรเครดิต เพิ่มยอดใช้จ่ายอย่างถล่มทะลาย

Bitcoin ( BTC ) กลายเป็น Rewards ที่น่าดึงดูดยิ่งกว่าการสะสมไมล์ของสายการบินหรือรางวัลคืนเงินอื่น ๆ 

 

เป็นเวลาสามเดือนแล้วที่การเริ่มต้นสินเชื่อคริปโตในนิวยอร์กเปิดตัวบัตรเครดิต Bitcoin ที่ได้รับการสนับสนุนจากวีซ่า บัตรเครดิต BlockFi Rewards Visa Signature ให้กับลูกค้า บัตรให้รางวัลเป็น Bitcoin แทนที่จะใช้ระบบคะแนนแบบเดิม

 

ตามที่บริษัทกล่าว หากเจ้าของบัตรรางวัล Bitcoin โดยเฉลี่ยยังคงมีพฤติกรรมการซื้อของในช่วง 3 เดือนแรกนี้ พวกเขาจะใช้จ่ายโดยเฉลี่ยมากกว่า $30,000 ต่อปี ซึ่งเกือบหกเท่าของค่าเฉลี่ย 5,111 ดอลลาร์ต่อผู้ถือบัตรในสหรัฐอเมริกา

 

Zac Prince ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ BlockFi บอกกับ Cointelegraph ว่า “ความจริงที่ว่าผู้ถือบัตรใช้จ่ายมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ต่อปีเป็นการตอกย้ำภารกิจของ BlockFi ในการให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินได้กว้างขึ้น

 

BlockFi กล่าวว่าบัตรรางวัล Bitcoin เติบโตขึ้นกว่า 50,000 รายใน 49 รัฐ ยกเว้นนิวยอร์ก ที่ไม่มีบัตรดังกล่าว แคลิฟอร์เนียมีการใช้จ่ายมากกว่า 20% ในขณะที่วอชิงตัน ดี.ซี. แคลิฟอร์เนีย เท็กซัส และฟลอริดาเป็นรัฐที่มีการใช้จ่ายสูงสุด

 

ผู้ถือบัตรได้สะสมรางวัลมากกว่า 124 BTC ในช่วงสามเดือนแรกของโครงการ โดยที่ Costco, Amazon และ Home Depot เป็นผู้ค้าสามอันดับแรก พฤติกรรมการใช้จ่ายมีตั้งแต่การซื้อของทุกวัน เช่น ของชำ สาธารณูปโภค และโครงการปรับปรุงบ้าน ไปจนถึงการซื้อที่สำคัญกว่า

 

“สำหรับผู้นิยม Bitcoin สูงสุด Compass Mining เป็นผู้ค้าอันดับต้น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการรับ bitcoin มากขึ้นจากแท่นขุดเหมืองในบ้านของพวกเขา” 

 

สามารถใช้ได้ทุกที่ที่รับวีซ่า บัตรของ BlockFi ช่วยให้เจ้าของได้รับเงินคืน 1.5% ในสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมด้วยอัตรา 3.5% เบื้องต้น เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาของ Bitcoin ผู้ถือบัตรที่ได้รับผลตอบแทนที่อัตราแนะนำ 3.5% จึงมีอัตราที่มีประสิทธิภาพมากกว่า 4.25% ลูกค้าที่ได้รับมาตรฐานกลับมา 1.5% ก็ได้รับอัตราที่มีประสิทธิภาพ 1.8% ทีมงาน BlockFi อธิบายสำหรับ Cointelegraph

 

 

ข้อมูล : Cointelegraph

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง