รีเซต

"บัตรเครดิต อาชีพอิสระ" กู้เงินด่วน อนุมัติง่าย ไม่ใช้สลิปเงินเดือน ยืมเงินถูกกฎหมาย สำหรับฟรีแลนซ์

"บัตรเครดิต อาชีพอิสระ" กู้เงินด่วน อนุมัติง่าย ไม่ใช้สลิปเงินเดือน ยืมเงินถูกกฎหมาย สำหรับฟรีแลนซ์
Ingonn
18 พฤศจิกายน 2564 ( 15:54 )
45.5K
6
"บัตรเครดิต อาชีพอิสระ" กู้เงินด่วน อนุมัติง่าย ไม่ใช้สลิปเงินเดือน ยืมเงินถูกกฎหมาย สำหรับฟรีแลนซ์

หากใครที่ประกอบอาชีพอิสระ เป็น "ฟรีแลนซ์" แต่ต้องการกู้เงินด่วน มีเงินพร้อมใช้ กู้ง่าย ไม่ใช้สลิปเงินเดือน "บัตรเครดิต" เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนที่ต้องการยืมเงินด่วน สำหรับการใช้จ่ายในอนาคต ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรูดซื้อ ผ่อนสินค้า หรือใช้จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอาหาร ล้วนทำได้ด้วยบัตรใบเดียว แต่ บัตรเครดิต ฟรีแลนซ์ สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ ที่น่าสนใจ มีอยู่ไม่มาก วันนี้ TrueID จึงได้รวบรวมบัตรเครดิต ที่ฟรีแลนซ์ สามารถทำได้ โดยไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน เป็นตัวอย่างแสดงรายได้ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกัน

 

 

 

บัตรเครดิต ที่อาชีพฟรีแลนซ์ต้องมีสักใบ

 

บัตรเครดิต กสิกรไทย

บัตรเครดิตกสิกร สมัครง่าย เพียงมีรายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป ใช้เอกสาร 50 ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณี 50 ทวิแบบรายเดือนใช้ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน ฟรีค่าธรรมเนียมปีแรก ปีถัดไปก็ฟรี เพียงมียอดใช้จ่าย 12 ครั้ง/ปี อยู่ที่ไหนก็สมัครบัตรเครดิตกสิกรได้ ผ่านแอปพลิเคชัน K Plus อนุมัติไว รู้ผลภายใน 30 นาที แค่เตรียมเอกสารให้ครบและไปที่สาขาธนาคารได้เลย

 

ประเภทบัตรเครดิตกสิกร

  • ระดับบัตรแพลทินัม รายได้ 15,000 บาท/เดือน ขึ้นไป (ทุกหน้าบัตร)
  • ระดับบัตรซิกเนเจอร์ รายได้ 70,000 บาท/เดือน ขึ้นไป (วันสยามซิกเนเจอร์ และ เดอะแพสชั่น)
  • ระดับบัตรอินฟินิท สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ได้รับการเรียนเชิญจากธนาคารเท่านั้น (วันสยามอินฟินิท, คิง เพาเวอร์ ซิกเนเจอร์, เดอะวิสดอม (วีซ่า อินฟินิท), เดอะพรีมียร์ และ เดอะวิสดอม)

 

สมัครบัตรเครดิตกสิกร

 

 

 

บัตรเครดิต KTC

บัตรเครดิต KTC สมัครง่ายเพียงมีอายุ 20 ปี รายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป โดยมีเอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน/สลิปเงินเดือน หรือใช้หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ทวิ 50 ก็ได้ ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี วงเงินบัตรเครดิตเบิกถอนเงินสดได้สูงสุด 200,000 บาทต่อวัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กิน ช้อป เที่ยว ก็ได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือผ่อนชำระสินค้าก็ง่าย สะดวกครบในบัตรเดียว

สมัครบัตรเครดิต KTC

 

 

 

บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค

บัตรเครดิตอิออน คลาสสิค สมัครออนไลน์วันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุบัตร อายุ 20 ปี มีรายได้ (ฐานเงินเดือน) 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป แต่จะต้องอยู่ปัจจุบันหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการของอิออนฯ ใช้เอกสารยืนยันรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50ทวิ) สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก และย้อนหลัง 180 วันนอกจากนั้นยังเอาใจคนชอบช้อปด้วยสิทธิพิเศษที่ Lazada, Shopee, foodpanda, GrabFood, ร้านคาเฟ่ อเมซอน, ร้านแมคโดนัลด์ และแม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อปอีกด้วย

สมัครบัตรเครดิตอิออน

 

 

 

 

บัตรเครดิตกรุงศรี

บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี สำหรับนิสิต นักศึกษา ทุกสถาบันในประเทศไทย ที่มีอายุ 20-25 ปี เอกสารด้านการเงินใช้เพียง สมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่มีเงินฝากขั้นต่ำ 10,000 บาท (หากยังไม่มีบัญชีเงินฝากสามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ที่สาขา และสมัครบัตรเครดิตได้ทันที) สมัครบัตรเครดิตได้ง่ายๆ ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ฟรี ! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน  เมื่อเรียนจบและรับเงินเดือน เดือนแรก รับสิทธิการปรับ สถานะบัตรและวงเงิน

 

ประเภทบัตรเครดิตกรุงศรี ไม่ต้องใช้สลิป

  • บัตรเครดิต กรุงศรี นาว คืนไว คืนเยอะ ทุกครั้งที่ใช้ในโลกดิจิทัล
  • บัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัม เอกสิทธิ์ที่ใช้จริง ได้จริง
  • บัตรเครดิต กรุงศรี เจซีบี แพลทินัม บัตรเดียวครบ ประสบการณ์สะใจสไตล์ญี่ปุ่น

สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี

 

 

 

บัตรเครดิต TMRW 

การสมัครบัตรเครดิต TMRW มีคุณสมบัติเบื้องต้น คือ อายุ 20 ปีบริบูรณ์ มีสัญชาติไทย (ต้องถือสัญญชาติไทย ถ้าคุณเกิดหรือมีถิ่นฐานที่อเมริกาจะไม่สามารถสมัครได้) และรายได้ไม่ต่ำกว่า 15,000บาท/เดือน เปลี่ยนยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตที่ต้องการเป็นยอดแบ่งจ่ายรายเดือนได้ง่ายๆ นาน 3, 6 หรือ 10 เดือน ผ่อนจ่าย 0% กับร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียงมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 5,000 บาท ควบคุมทุกการใช้จ่าย ตั้งลิมิตยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร และวงเงินกดเงินสดผ่าน ATM ในแต่ละเดือนได้ด้วยตัวเอง และยังรับ 15% Cashback จาก 15 ร้านค้า

สมัครบัตรเครดิต TMRW

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง