รีเซต

เช็กที่นี่ “เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว” กู้เงินง่าย ยืมเงินออนไลน์ ได้เงินจริง มีที่ไหนบ้าง?

เช็กที่นี่ “เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว” กู้เงินง่าย ยืมเงินออนไลน์ ได้เงินจริง มีที่ไหนบ้าง?
Ingonn
15 พฤศจิกายน 2564 ( 15:22 )
151.6K
66
เช็กที่นี่ “เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว” กู้เงินง่าย ยืมเงินออนไลน์ ได้เงินจริง มีที่ไหนบ้าง?

สำหรับใครที่ต้องการ ยืมเงินด่วนโอนเข้าบัญชี ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว เอกสารน้อย กู้เงินได้ 5,000 บาท หรือหลักหมื่นบาท ก็สามารถทำได้แล้ว โดยส่วนใหญ่ มักจะกู้เงินได้ ผ่าน “แอปกู้เงินถูกกฎหมาย” ที่ได้รับการรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทย และธนาคารชั้นนำของไทย หากใครที่มองหา “แหล่งเงินกู้” กู้เงินด่วน ถูกกฎหมาย ได้เงินจริง วันนี้ TrueID ได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว

 

 

สินเชื่อ Micro Credit ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)

สินเชื่อ Micro Credit บริการยืมก่อน คืนทีหลัง ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด เป็นวงเงินให้ยืมก่อน คืนทีหลัง โดยสามารถนำเงินที่ได้รับการอนุมัติไปใช้จ่ายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท วงเงินสูงสุดถึง 4 เท่าของยอดบิลรายเดือน (ไม่เกิน 10,000 บาท) และเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุด 3 เดือน สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนติดต่อที่ทรู ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ รู้ผลอนุมัติทันที

รายละเอียด สินเชื่อ Micro Credit

 

 

SPEEDY LOAN ไทยพาณิชย์

สินเชื่อบุคคล “SPEEDY LOAN” จาก “ธนาคารไทยพาณิชย์” สมัครง่าย! รู้ผลอนุมัติไว วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน ผ่อนสบายแสนละ 2,700 บาทต่อเดือน สมัครง่ายโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เพียงใช้ สำเนาบัตรประชาชนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เป็นเอกสารยืนยันตัวตน

รายละเอียด สินเชื่อบุคคล SPEEDY LOAN

 

 

สินเชื่ออิ่มใจ ผ่าน MyMo

สินเชื่ออิ่มใจ เป็นสินเชื่อจาก ธนาคารออมสิน สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารหรือเครื่องดื่มที่เป็นร้านจำหน่ายแบบถาวร เช่น ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้า / ร้านอาหารที่เปิดในห้องแถวหรืออาคารพาณิชย์ / ภัตตาคาร ร้านที่มีลักษณะเป็น Booth / ผู้ประกอบการรถ Foot Truck ฯลฯ ซึ่งไม่ใช่ ร้านแบบ หาบเร่ / แผงลอย / รถเข็น ใช้เพียงบัตรประชาชนในการสมัครขอสินเชื่อผ่าน MyMo และต้องมี E-Mail ที่เป็นปัจจุบันเพื่อใช้เป็นช่องทางในการรับสัญญาอิเล็กทรอนิกส์ (E- Contract) วงเงินกู้ สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทต่อราย ระยะเวลาการผ่อนชำระ เมื่อรวมระยะเวลาปลอดชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ยแล้วไม่เกิน 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.99% ต่อปี ไม่ต้องมีหลักประกัน แถมปลอดชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย 6 งวดแรก

รายละเอียด สินเชื่ออิ่มใจ

 

 

Xpress Loan กสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (เงินก้อนทันใจ) สินเชื่อเงินก้อน กู้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา อนุมัติไว รู้ผลภายใน 15-30 นาที เงินเดือน 7,500 บาทก็กู้ได้ เพียงมีบัตรประชาชนใบเดียว สำหรับผู้ที่มีเงินเดือนผ่านธนาคารกสิกรไทย ใช้อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก มียอดผ่อนชำระเป็นจำนวนเท่าๆ กันทุกเดือน ไม่จำเป็นต้องใช้บุคคลค้ำประกัน หรือไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ใดๆ มาค้ำประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท โดยพิจารณาจากเอกสารรายได้และความสามารถในการชำระหนี้ 

สมัครผ่านเว็บไซต์ https://www.kasikornbank.com/

รายละเอียด Xpress Loan กสิกรไทย

 

 

ฟินนิกซ์ (FINNIX)

ฟินนิกซ์ (FINNIX) แอปกู้เงินถูกกฎหมายโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ รับเงินไวสุดใน 5 นาที ยื่นกู้ได้ 24 ชม.วงเงินอนุมัติสูงสุด 100,000 บาท ดอกวันละ 90 สตางค์​ ยืมหมื่นคืนต่ำสุดแค่เดือนละ 270 บาท สมัครได้ทุกอาชีพ ไม่ใช้สลิป ไม่ต้องค้ำ ใช้บัตรประชาชนใบเดียว ​

รายละเอียด ฟินนิกซ์ (FINNIX)

 

 

เงินทันเด้อ

เงินทันเด้อ ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด ไม่มีค่ามัดจำหรือให้โอนค่าธรรมเนียมก่อนการกู้ ต้องการยื่นกู้ ก็รู้ผลไวใน 15 นาที ได้เงินด่วนใน 24 ชม. วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดอกเบี้ย 33% ต่อปี สามารถลงทะเบียนใช้แอปได้ง่ายๆ โดยใช้หลักฐานเพียง บัตรประชาชน โทรศัพท์มือถือ 

รายละเอียด เงินทันเด้อ

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง