รีเซต

สินเชื่อ รายได้น้อย เงินเดือนไม่ถึงหมื่น (6,000 9,000 10,000) กู้เงินด่วน ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีไว

สินเชื่อ รายได้น้อย เงินเดือนไม่ถึงหมื่น (6,000 9,000 10,000) กู้เงินด่วน ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีไว
Ingonn
10 พฤศจิกายน 2564 ( 14:23 )
103.4K
25
สินเชื่อ รายได้น้อย เงินเดือนไม่ถึงหมื่น (6,000 9,000 10,000) กู้เงินด่วน ถูกกฎหมาย โอนเข้าบัญชีไว

เงินเดือนน้อย แต่อยากได้เงินกู้เยอะ! บางครั้งกู้เงินด่วน โอนเงินเข้าบัญชี อนุมัติไว จากสินเชื่อธนาคาร มักจะมีเงื่อนไขเงินเดือนผู้กู้ เป็นคุณสมบัติสำคัญ โดยเฉพาะคนที่ต้องการ “ยืมเงินด่วน” แต่รายได้ต่อเดือนไม่ถึงหมื่น ก็หมดสิทธิกู้เงินได้ แต่วันนี้ TrueID จะมารวมสินเชื่อ แอปกู้เงินถูกกฎหมาย ที่เปิดให้ผู้มีรายได้น้อย กู้เงินได้ ยืมเงินไว ได้เงินจริงและถูกกฎหมายตามธนาคารแห่งประเทศไทยรับรอง
 

 

 

เงินทันเด้อ


แอปเงินทันเด้อ กู้เงินถูกกฎหมาย ปลอดภัย ให้บริการโดยบริษัท เอสซีบี อบาคัส จำกัด สมัครง่าย บุคคลทั่วไปที่มีรายได้จากงานประจำ หรือ อาชีพอิสระ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน มีแค่สเตทเม้นท์ก็ทำเรื่องยื่นกู้ได้แล้ว จะกู้เท่าไหร่ก็ผ่อนกันได้สบายๆ นานถึง 15 เดือน กู้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เอกสารครบ รู้ผลภายใน 15 นาที เตรียมรับเงินภายใน 24 ชม. หากใครไม่มีแอป SCB EASY ก็สามารถยื่นกู้ผ่านแอปเงินทันเด้อได้แล้วตอนนี้ ด้วยการสแกนหน้ากับบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน ส่วนใครมีแอป SCB EASY ก็ยืนยันตัวตนผ่านแอปเหมือนเดิม

รายละเอียด แอปเงินทันเด้อ

 

 

 

ฟินนิกซ์ (FINNIX)

แอปฟินนิกซ์ (FINNIX) กู้เงินถูกกฎหมายโดย บริษัท มันนิกซ์ จำกัด ให้บริการสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทย รายได้ 8,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป ทำอาชีพไหน รับจ้างทั่วไป ทำงานประจำ เป็นเจ้าของ กิจการอะไรก็สมัครได้ อัตราดอกเบี้ย 33% ต่อปี  หรือ ร้อยละ 2.75 ต่อเดือน คิดดอกเบี้ยรายวัน ถอนเงินออกไปเท่าไหร่ก็จ่ายดอกเบี้ยเท่านั้น รู้ผลอนุมัติไว ไม่ต้องใช้เอกสาร ใช้เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียวเท่านั้น ทั้งสะดวกสบายและรวดเร็ว พิจารณาสินเชื่อโดยจะนำข้อมูลปัจจัยอื่นๆ เช่น ข้อมูลโทรศัพท์ ที่ลูกค้าได้ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลมาใช้ในการวิเคราะห์สินเชื่อ 

 

รายละเอียด แอปฟินนิกซ์ (FINNIX)

 

 

 

LINE BK

LINE BK สินเชื่อหมุนเวียนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามที่ผู้กู้ต้องการ เช่น เพื่อการบริโภคและการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ยืมง่าย จ่ายสบาย ดอกเบี้ยต่ำสุด 1.5%* ต่อเดือน จ่ายต่ำสุดแค่เดือนละ 2% หรือ 200 บาท รายได้ขั้นต่ำ 5,000- 7,000 บาทต่อเดือน ขึ้นอยู่กับรูปแบบวงเงินให้ยืมที่ LINE กำหนด ไม่มีรายได้ประจำก็ยืมได้ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ใช้เพียงรายการเดินบัญชี

รายละเอียด LINE BK

 

 

 

 

Xpress Loan กสิกร

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (เงินก้อนทันใจ) เงินกู้ฉุกเฉินไม่ต้องค้ำประกัน ดอกเบี้ยต่ำสุด 15% ตลอดอายุสัญญา อนุมัติไว ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว รู้ผลภายใน 15-30 นาที มีรายได้ 7,500 บาทขึ้นไปก็กู้ได้ วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ แต่ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท ผ่อนได้นานสูงสุด 60 เดือน ผ่อนสินเชื่อเริ่มต้น 330 บาทต่อเดือน คำนวณจากวงเงินอนุมัติขั้นต่ำ 6,000 บาท ที่ระยะเวลาการผ่อนชำระที่ 24 เดือน

รายละเอียด สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan (เงินก้อนทันใจ)

 

 

 

Speedy Cash

บัตรกดเงินสด Speedy Cash จากธนาคารไทยพาณิชย์ สมัครง่ายโดยไม่ต้องมีบัญชีกับธนาคาร และไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เบิกเงินด่วนได้ทันใจได้จากตู้ ATM ทั่วประเทศ ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดและไม่คิดดอกเบี้ยหากไม่มีการเบิกถอนเงินสดจากบัญชีสินเชื่อ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 10,000 บาท สำหรับพนักงานประจำ (ได้รับการบรรจุเป็นพนักงานแล้ว) ก็กู้ได้ วงเงินอนุมัติสูงสุด 1.5 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน มีวงเงินพร้อมใช้ในบัญชีออมทรัพย์ 24 ชม. แถมโปรโมชันผ่อนสินค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย

รายละเอียด บัตรกดเงินสด Speedy Cash

 

 

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล กรุงศรี

สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล จาก "ธนาคารกรุงศรี” สำหรับพนักงานที่มีรายได้ประจำรวมต่อเดือน ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 2 ล้านบาท* ดอกเบี้ยลดต้น ลดดอก ทุกวงเงินรับเงินก้อนใหญ่ เลือกผ่อนจ่ายสบายตั้งแต่ 12-60 เดือน

รายละเอียด สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล กรุงศรี

 

 

พรอมิส

สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส สมัครง่าย อนุมัติไว วงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือไม่เกิน 300,000 บาท ให้เวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 66 เดือน สมัครง่าย อนุมัติไว รอผลการพิจารณาได้ภายใน 1-5 วันทำการ มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ขึ้นไปก็กู้ได้ (แสดงสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)  สามารถกู้เพิ่มได้ แม้จะยังไม่ปิดบัญชี  ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกัน 

รายละเอียด สินเชื่อส่วนบุคคลพรอมิส

 

 

เฮงพร้อมใช้ เฮงลิสซิ่ง

สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้  จากเฮงลิสซิ่ง ตอบโจทย์สำหรับผู้มีรายได้น้อย เพียงคุณมีเงินเดือน หรือรายได้ขั้นต่ ตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครสินเชื่อบุคคลเฮงพร้อมใช้ได้ ไม่ต้องมีทรัพย์สินค้ำประกัน เอกสารน้อย ไม่ยุ่งยาก ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ รวมกันสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนจ่ายสบาย สูงสุด 36 งวด ผ่อนดีรับเงินเพิ่ม

รายละเอียด สินเชื่อส่วนบุคคลเฮงพร้อมใช้

 

 

 

ช้างไทย เงินกู้

ช้างไทย เงินกู้ ให้บริการเงินกู้ถูกกฎหมาย เป็นสถาบันการเงินที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์และพิโกพลัสจากกระทรวงการคลัง ให้ยืมเงินสูงสุด 100,000 บาท ชำระเท่ากันทุกงวด ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก เงินเดือนแค่ 8,000 บาท ก็กู้ได้ โดยมีรูปแบบสินเชื่อ 2 รูปแบบ ได้แก่ พิโกไฟแนนซ์ วงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท และ พิโกพลัส วงเงินกู้สูงสุด 100,000 บาท ไม่เช็คเครดิตบูโร ติดแบล็คลิสต์ก็กู้ได้ สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้า ช้างไทย เงินกู้ เท่านั้น เมื่อผ่อนครบ 5 เดือน และไม่มีประวัติค้างชำระ "ขอกู้เพิ่มได้" เมื่อยื่นใบสมัครด้วยตัวเองที่สาขา รู้ผลอนุมัติทันที ภายในวันที่ยื่นแถมยังขยายเวลาผ่อนชำระได้ถึง 2 ปี

รายละเอียด ช้างไทย เงินกู้

 

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD

บัตรกดเงินสด KTC PROUD รับเงินก้อนโต โอนทันที ตลอด 24 ชม. ได้ถึง 12 ธนาคาร  อนุมัติไว ผ่อนได้นานสูงสุด 12 – 36 งวด จ่ายดอกเบี้ยเบา ๆ แค่หมื่นละ 3.25 บาทต่อวัน ใช้ชำระค่าสินค้า/บริการ ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UnionPay ทั่วประเทศไทย เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท / เดือน ขึ้นไป คิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก วงเงินไม่พอ ขอเพิ่มได้ง่ายๆ แค่โทร. KTC PHONE 02 123 5000 กด 5 

รายละเอียด บัตรกดเงินสด KTC PROUD

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง