รีเซต

ANAN ร่วงแรง หลังศาลปกครองกลาง มีคำพิพากษา เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างโครงการแอชตัน อโศก

ANAN ร่วงแรง หลังศาลปกครองกลาง มีคำพิพากษา เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างโครงการแอชตัน อโศก
TNN Wealth
2 สิงหาคม 2564 ( 11:47 )
88
ANAN ร่วงแรง หลังศาลปกครองกลาง มีคำพิพากษา เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างโครงการแอชตัน อโศก

ข่าววันนี้  ราคาหุ้นของ ANAN ในเช้าวันนี้ปรับตัวลดลงต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยร่วงลงไปต่ำสุดที่ 1.50 บาท คิดเป็น 12% คาดว่านักลงทุนกังวล หลังมีข่าวโครงการแอชตันอโศก ล่าสุด ANAN ได้แจ้งจตลาดหลักทรัพย์เช้านี้ ( 2 สิงหาคม 2564) ว่า ตามที่มีข่าวปรากฎในหนังสือพิมพ์หลายฉบับเกี่ยวกับคำพิพากษาของศาลปกครองกลางของโครงการ แอชตัน อโศก ที่ดำเนินการโดยบริษัท อนันดาเอ็มเอฟ เอเชีย อโศก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนที่บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ถือหุ้นในอัตราร้อยละ 51 นั้น 

 

 

บริษัทขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทไม่ได้เป็นผู้ถูกฟ้องคดีดังกล่าวโดยตรง และไม่ได้เป็นผู้กระทำผิดตามคำพิพากษา แต่เป็นผู้ได้รับผลกระทบและได้รับความเสียหายจากการแพ้คดีของ หน่วยงำนของรัฐที่ถูกฟ้อง 


อีกทั้งบริษัทยังมีความเห็นที่แตกต่างจากคำพิพากษาในประเด็นข้อเท็จจริงและข้อกฎหมายที่สำคัญ โดยบริษัทจะใช้สิทธิอุทธรณ์คำพิพากษาดังกล่าวตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปไปยังศาลปกครองสูงสุด ทั้งนี้คำพิพากษา ของศาลปกครองกลางซึ่งเป็นศาลชั้นต้นยังไม่มีผลบังคับจนกว่าจะมีคำตัดสินของศาลปกครองสูงสุด

 

บริษัทได้ดำเนินกำรอย่างถูกต้องตามขั้นตอนของกฎหมาย ประกาศ และคำสั่งของหน่วยงานรัฐที่กำหนดไว้อย่าง เคร่งครัด โดยมีหน่วยงำนของรัฐเป็นผู้ควบคุมและตรวจสอบทุกขั้นตอน และบริษัทจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเต็มที่ เพื่อประโยชน์ต่อบริษัทและผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง