รีเซต

7 หุ้น IPO เตรียมเข้าเทรด MAI มีหุ้นเด่นอะไรบ้าง?

7 หุ้น IPO เตรียมเข้าเทรด MAI มีหุ้นเด่นอะไรบ้าง?
TNN Wealth
18 พฤษภาคม 2564 ( 11:52 )
1.7K
7 หุ้น IPO เตรียมเข้าเทรด MAI มีหุ้นเด่นอะไรบ้าง?

 

ข่าววันนี้ เตรียมพบกับ 7 หุ้นไอพีโอที่เสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) และที่ยื่นไฟลิ่งเพื่อเตรียมเข้าระดมทุนในตลาดเอ็มเอไอ (mai)

 

 

 

 


1. บริษัท แอดเทค ฮับ จำกัด (มหาชน) หรือ ADD 

 


ผู้ให้บริการระบบสนับสนุนบริการดิจิทัลคอนเทนต์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ และให้บริการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ  เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 40 ล้านหุ้น เปิดให้ประชาชนทั่วไปจองซื้อหุ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 12-14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กำหนดราคา IPO ที่ 11.00 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E Ratio) ที่ 24.44 เท่า มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น  และคาดว่าจะเข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 

 


วัตถุประสงค์ในการระดมทุน เพื่อใช้ขยายงานในส่วนของบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการต่อยอดธุรกิจการพัฒนาระบบด้านการสนับสนุนดิจิทัลคอนเทนต์ และดิจิทัลโซลูชั่น

 

 

 

 

 


2. บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) (SECURE)

 


ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์ (Cybersecurity) เสนอขายหุ้น IPO 0eo;o 27.74 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น โดยจะเข้าระดมทุนในตลาดเอ็มเอไอ 

 

 


3. บริษัท เซนต์เมด จำกัด (มหาชน) (SMD)

 

 


ผู้จำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ มีกลุ่มสินค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย 6 ประเภท ได้แก่ กลุ่มสินค้าด้านเวชบำบัดวิกฤต กลุ่มสินค้าด้านการช่วยหายใจและเวชศาสตร์การนอนหลับ กลุ่มสินค้าด้านหทัยวิทยา กลุ่มเครื่องมือแพทย์ทั่วไป กลุ่มสินค้าสมาร์ทฮอสพิทอล และกลุ่มอื่นๆ เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาทต่อหุ้น เข้าซื้อขายในตลาดเอ็มเอไอ 

 

 


4. บริษัท บลูบิค กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (BLU)

 


บริษัทคอนซัลต์ชั้นนำผู้ให้บริการที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการจัดการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 25 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ มูลค่าหุ้นที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ปีนี้ เป้าหมายในการระดมทุนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ

 

 

 

 

 


5. บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) (CPANEL) 

 

 


ประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แผ่นพื้นและผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast Concrete Wall and Slap Panel) และส่วนประกอบอาคารที่ผลิตจากคอนกรีตสำเร็จรูป ที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม อาคารคลังสินค้า และโรงงานอุตสาหกรรม ภายใต้ตราสินค้า "CPANEL" ได้ยื่นไฟลิ่ง ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) 39.50 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท และจะนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจดทะเบียนในตลาด mai

 

 


6. บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) (DPAINT) 

 

 


บริษัทประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร (Decorative Paint) ได้ยื่นแบบไฟลิ่ง และร่างหนังสือชี้ชวน ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 53.25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 1.00 บาท/หุ้น คิดเป็น 23.15% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) 

 

 


วัตถุประสงค์ เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการสร้างโรงงาน สร้างห้องแล็บใหม่ที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัยครบครัน ซึ่งจะช่วยให้สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพยิ่งขึ้น รวมทั้งใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

 

 


7. บริษัท โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (JP)

 


ธุรกิจพัฒนา ผลิตและจําหน่ายยาแผนปัจจุบัน ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวชภัณฑ์ และแอลกอฮอล์ทำความสะอาด ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ ลูกค้า และเครื่องหมายการค้าของบริษัท ได้ยื่นแบบไฟลิ่ง และร่างหนังสือชี้ชวน ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 111 ล้านหุ้น ประกอบด้วย

 


1. หุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายโดยบริษัท จำนวนไม่เกิน 86 ล้าน หุ้น
2. หุ้นสามัญเดิมที่เสนอขายโดยบริษัท สุภาพ กรุ๊ป จำกัด จำนวนไม่เกิน 25 ล้านหุ้น

 


มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

 

 

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง