รีเซต

ใครได้หุ้น 'เงินติดล้อ' บ้าง เช็คชื่อหรือยัง ?

ใครได้หุ้น 'เงินติดล้อ' บ้าง เช็คชื่อหรือยัง ?
TNN Wealth
2 พฤษภาคม 2564 ( 07:40 )
1.6K
ใครได้หุ้น 'เงินติดล้อ' บ้าง เช็คชื่อหรือยัง ?

 

 

ข่าววันนี้ ใครได้รับการจัดสรรหุ้น “เงินติดล้อ” (TIDLOR) กันบ้างหรือเปล่า ได้จัดสรรกันกี่หุ้น ??? เพราะมีบางคนต้องผิดหวังไม่ได้รับการจัดสรร

 

 

เมื่อวันที่ 28 เมาายน 2564 ตั้งแต่เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ผู้จองซื้อหุ้นบริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR สามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหุ้นได้แล้ว ที่ www.settrade.com ใครจะเป็น 1 ใน 75,000 คน ที่ได้รับการจัดสรรหุ้น

 

แต่สำหรับคนที่ไม่สมหวังไม่ได้รับการจัดสรร ต้องรอไปซื้อในกระดาน เทรดแทน โดย “TIDLOR” จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย วันที่ 10 พฤษภาคม 2564

 

TIDLOR จัดสรรหุ้นตามวิธี Small Lot First ระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด จะใช้วิธีสุ่มเลือก (Random) ผู้จองซื้อที่ได้รับการจัดสรร ซึ่งจะได้เพียงรายละ 1,000 หุ้น เท่านั้น จนครบตามจำนวนหุ้นที่เสนอขายให้แก่ผู้จองซื้อรายย่อย


สำหรับผู้จองซื้อที่ไม่ได้รับการจัดสรร หรือได้รับการจัดสรรไม่ครบตามจำนวนที่จองซื้อ จะได้รับการคืนเงินภายในวันที่ 13 พฤษภาคม สำหรับวิธีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร และภายในวันที่ 18 พฤษภาคม สำหรับวิธีจ่ายเป็นเช็ค

 

 

เริ่มคืนเงินค่าหุ้น IPO “เงินติดล้อ”แล้ว

 

หลังจากที่ มีการประกาศรายชื่อผู้ได้รับการจัดสรรหุ้น “ เงินติดล้อ” ไปแล้ว หลายคนผิดหวังไม่ได้เป็น 1 ใน 75,000 คน ที่ได้รับการจัดสรรหุ้น TIDLOR

 

TIDLOR ได้ประสานขอให้ตัวแทนจำหน่ายหุ้นทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ บล.กรุงศรี ให้เร่งทยอยคืนเงินแก่ผู้จองซื้อรายย่อยที่ไม่ได้รับจัดสรรหุ้น หรือได้รับการจัดสรรไม่ครบตามจำนวนที่จองซื้อโดยเร็ว 
โดยตัวแทนจำหน่ายหุ้นจะทยอยโอนเงินคืนผ่านบัญชีธนาคารตั้งแต่วันที่ 30 เมษายนเป็นต้นไป (สำหรับผู้แจ้งขอคืนเงินโดยวิธีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร) ซึ่งเร็วกว่ากำหนดเดิมตามรายละเอียดที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนว่าจะคืนเงินภายในวันที่ 13 พฤษภาคม

 

ส่วนวิธีจ่ายเป็นเช็คลงทะเบียน จะทยอยส่งเช็คออกตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมเป็นต้นไป และจะส่งเช็คออกอย่างช้าภายในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง