รีเซต

ทำความรู้จัก หุ้นน้องใหม่ WINMED เข้าเทรด mai หุ้น IPO 11 พ.ค.นี้

ทำความรู้จัก หุ้นน้องใหม่ WINMED เข้าเทรด mai หุ้น IPO 11 พ.ค.นี้
TNN Wealth
10 พฤษภาคม 2564 ( 13:05 )
444
ทำความรู้จัก หุ้นน้องใหม่ WINMED เข้าเทรด mai หุ้น IPO 11 พ.ค.นี้

 

ข่าววันนี้ ต้อนรับหุ้นน้องใหม่ WINMED เข้าเทรด mai 11 พ.ค.นี้ ผู้บริหารมั่นใจเหนือจอง 3.10 บาท เผยธุรกิจครึ่งปีหลังเข้าช่วงไฮซีซั่น เตรียมรับรู้รายได้ผลิตภัณฑ์การเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส HPV  

 

 

 


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้รับหลักทรัพย์ บมจ.วินเนอร์ยี่ เมดิคอล ชื่อย่อหลักทรัพย์ WINMED เริ่มทำการซื้อขายในตลาด mai ในวันที่ 11 พ.ค.ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค 

 

 


บริษัทมีหุ้นจดทะเบียนกับ ตลท.จำนวน 400 ล้านหุ้น มีทุนชำระแล้ว 200 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท โดยมีจำนวนหุ้น IPO อยู่ 120 ล้านหุ้น จัดสรรให้แก่ประชาชนทั่วไปในราคาหุ้น IPO  3.10 บาท/หุ้น 

 



นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ WINMED  เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าการเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานของบริษัท ที่มีโอกาสเติบโตทั้งด้านฐานะการเงิน ความสามารถการทำกำไร รวมถึงการมีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจมากว่า 27 ปี

 


โดยหลังจากการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ครั้งนี้ บริษัทจะนำเม็ดเงินที่ได้มาลงทุนก่อสร้างห้องปฏิบัติการตรวจหาเชื้อไวรัส  HPV ผ่านชุดเก็บเซลล์จากช่องคลอดด้วยตนเอง (Self Collect) เริ่มก่อสร้างไตรมาส 2/64 และห้องปฏิบัติการที่ครอบคลุมด้านการเตรียมผลิตภัณฑ์เซลล์เพื่อการรักษาด้วยวิธีเซลล์บำบัด (Cell Therapy) เริ่มก่อสร้างไตรมาส 3/64 รวมถึงชำระคืนเงินกู้และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจต่อไปในอนาคต อีกทั้งการระดมทุนจะส่งผลให้บริษัทสามารถขยายธุรกิจ สร้างความน่าเชื่อถือ เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้ตามแผนและกรอบเวลาที่ทางบริษัทได้วางไว้ 

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง