รีเซต

รวม "ประกันภัยรถยนต์ 2564" คุ้มครอง "น้ำท่วมรถ" สมัครง่าย เช็กเลย!

รวม "ประกันภัยรถยนต์ 2564" คุ้มครอง "น้ำท่วมรถ" สมัครง่าย เช็กเลย!
Ingonn
28 กันยายน 2564 ( 14:37 )
375
รวม "ประกันภัยรถยนต์ 2564" คุ้มครอง "น้ำท่วมรถ" สมัครง่าย เช็กเลย!

ในช่วงที่สถานการณ์น้ำท่วมยังคงเกิดขึ้นหลายพื้นที่ จากอิทธิพลพายุ "เตี้ยนหมู่" ทำให้น้ำท่วมหนักมากกว่า 23 จังหวัดทั่วประเทศไทย และหลายจังหวัดไม่สามารถขนย้ายสิ่งของที่จำเป็นได้ เช่น รถยนต์ การทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อป้องกันภัยพิบัติธรรมชาติ ที่เราไม่สามารถรู้ได้ล่วงหน้าว่า น้ำจะท่วมเมื่อไหร่ หรือ จะเกิดอะไรขึ้นกับรถบ้าง เมื่อลงทุนซื้อรถแลว การลงทุนทำประกันรถยนต์ จึงเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม

 

 

 

วันนี้ TrueID ได้รวบรวมประกันรถยนต์ 2564 ที่มีความคุ้มครองถึงกรณี "น้ำท่วม" คัดมาให้ทุกคนได้เลือกกันแล้วว่าจะสมัครประกันตัวไหน ถึงจะได้รับความคุ้มค่า และเบี้ยประกันน้อย ผ่อนสบาย 

 

 

 

"ประกันรถยนต์ 2564" คุ้มครองรถยนต์จากเหตุน้ำท่วม!

 

 

ทิพยประกันภัย


ประกันสำหรับคนชอบเดินทาง ใช้รถเป็นประจำ หรือจะเป็นมือใหม่หัดขับ เพราะความคุ้มครองที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาคุ้มค่า คุ้มครองสูงสุด ทั้งความเสียหาย แบบมีและไม่มีคู่กรณี รวมถึงรถยนต์สูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม

 

รถยนต์เสียหายจากภัยธรรมชาติ รวม  “น้ำท่วม” (ประกันภัยรถยนต์ ชั้น1)


สำหรับผู้ถือ กรมธรรม์ประกันรถยนต์ ชั้น1 บริษัทฯจะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามความเสียหายที่เกิดขึ้นในระยะเวลาเอาประกันภัย อันมีสาเหตุจากภัยธรรมชาติต่างๆ ต่อรถยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์เครื่องตกแต่ง หรือสิ่งที่ติดประจำอยู่กับตัวรถยนต์ ตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

 

 

ทิพยประกันภัย มีให้เลือก 4 รูปแบบ


TIP อัพทูไมล์ 5,000 ประกันชั้น 1- สำหรับคนขับรถน้อย 5,000-10,000 km


TIP Shock Price ประกันชั้น 1คุ้มครองรถรุ่นฮิต


TIP Lady ประกันชั้น 1 สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ


TIP Premium ประกันชั้น 1 คุ้มครองทุกไลฟ์สไตล์ขับขี่

 


ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

 

กรุงเทพประกันภัย 


เบี้ยประกันภัยเบาๆ เริ่มต้นเพียง 6,900 บาทต่อปี และสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยได้ คุ้มครองครอบคลุมทุกอุบัติเหตุ ทั้งรถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วไทยทุกแผนประกันภัย มั่นใจ ในคุณภาพการซ่อมจากศูนย์ซ่อมตัวแทนจำหน่าย (อู่ห้าง) หรือศูนย์ซ่อมมาตรฐานของกรุงเทพประกันภัย (อู่ในสัญญา)

 

 

เงื่อนไขการรับประกันภัย


- รถยนต์นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง และรถกระบะไม่เกิน 4 ตัน ใช้ส่วนบุคคลไม่ใช้รับจ้างหรือให้เช่า


- อายุรถ 1-10 ปี และสูงสุด 15 ปี โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ


- ตรวจสภาพรถก่อนการรับประกันภัย


- กรมธรรม์จะมีผลคุ้มครองเมื่อลูกค้าได้ชำระเบี้ยประกันภัยแล้ว

 

 

ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

 

 

แอกซ่า


ประกันรถยนต์จากแอกซ่า ซื้อง่าย สะดวก รวดเร็ว และซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีผ่อนผ่านบัตรเครดิต ดอกเบี้ย 0% ได้นานถึง 4 เดือน พร้อมรับกรมธรรม์ทันทีผ่านอีเมล มีให้เลือกทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ โดยการคุ้มครองกรณีน้ำท่วม จะอยู่ในประกันรถยนต์ชั้น 1  คุ้มครองทั้งรถ คน และคู่กรณี รถหาย รถไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ และประกันรถยนต์ ชั้น 2+ คุ้มครองทั้งรถชนกับยานพาหนะทางบก และคู่กรณี รถหาย รถไฟไหม้ ภัยธรรมชาติ ในกรณีน้ำท่วมมิดคัน หรือท่วมเกินคอนโซลหน้า ซึ่งมีความเสียหายอย่างมากและไม่สามารถที่จะซ่อมให้กลับมาอยู่ในสภาพเดิม บริษัทประกันยินดีที่จะจ่ายเงิน 70-80% ของทุนประกันเพื่อเป็นการขอซื้อซากรถ

 

 

ทุกแผนยังรวมไปถึงความคุ้มครองในส่วนของ ค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล การประกันตัวผู้ขับขี่ และคุ้มครองอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมมาตรฐานจากโรงงาน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าออนไลน์โดยเฉพาะ

 

 

เงื่อนไขหลักในการซื้อประกันรถยนต์

 

1.ต้องเป็นลูกค้าที่ไม่เคยซื้อประกันรถยนต์กับแอกซ่ามาก่อน 


2.เป็นลูกค้าเก่าของประกันรถยนต์แอกซ่าที่ต้องไม่เคยมีประวัติเคลมในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

 

กรณีซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์แล้วพบว่าเคยมีเคลมในช่วง 12 เดือน ซึ่งถือว่าผิดเงื่อนไขในการรับประกันภัย ทางบริษัทจำเป็นต้องมีการปฏิเสธการรับประกันภัย และดำเนินการยกเลิกกรมธรรม์ รวมถึงทางบริษัทอาจจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการยกเลิกตามความเหมาะสมได้

 

 

ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

 

ธนชาตประกันภัยรถยนต์

 

ธนชาตประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 จัดเต็ม เริ่มต้นเพียง 16,500 บาท/ ปี *เฉพาะช่องทางประกันภัยออนไลน์เท่านั้น รับสิทธิ์ ผ่อน 0%* 10 เดือน สิทธิพิเศษตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2564 ถึง 31 ธันวาคม 2564 จ่ายค่าเบี้ยน้อยกว่า แต่คุ้มครองจัดเต็ม รับเงินชดเชยรายได้ และค่าเดินทาง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

 

 

รายละเอียดเบื้องต้น


- รับประกันอายุรถยนต์ 2 - 7 ปี


- เฉพาะรถเก๋ง/ รถกระบะ ใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้น


- ไม่ต้องระบุชื่อผู้ขับขี่/ ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก**


- คุ้มครองครอบคลุม กรณีรถชนรถ/ สูญหาย/ ไฟไหม้


- คุ้มครองกรณีเกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่ หรือโดยสาร 300,000 บาท/ คน* บุคคลภายนอก กรณีบาดเจ็บ,เสียชีวิต ไม่เกิน 500,000 บาท/ คน*

 


สำหรับน้ำท่วมในกรณีที่เป็นภัยธรรมชาติและเป็นเหตุการณ์ที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ความคุ้มครองของ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนชาต ดูแลซ่อมรถยนต์ที่เอาประกันภัยกรณีนี้เช่นกัน โดยจะดูแลซ่อมรถยนต์ให้คงสภาพดีดังเดิม หากรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วมเสียหายไม่มาก ก็จะนำรถยนต์เข้าซ่อมให้ และหากเกิดความเสียหายที่มากเกินกว่า 70% อาจจะเกิดน้ำท่วมหนักจนรถยนต์จมมิดส่วนคอนโซลหน้าจนค่าใช้จ่ายในการซ่อมเกินกว่ามูลค่ารถยนต์ หากเป็นเช่นนี้ทางบริษัทฯ ก็จะจ่ายค่าสินไหมทดแทนจากความสูญเสียโดยสิ้นเชิง

 

 

ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

 

เมืองไทยประกันภัย


เมืองไทย 2+ คุ้มเว่อร์ เบี้ยประกันภัยราคาเริ่มต้นที่ 8,400 บาท คุ้มครอง ครอบคลุมชน /หาย/ไฟไหม้ คุ้มครอง น้ำท่วมสูงสุด 100,000 บาท และยังคุ้มครองอุบัติเหตุเสียหายทั้งคัน เงินชดเชย ค่าเดินทางระหว่างนำรถยนต์เข้าอู่ ไม่ว่าผู้ขับขี่เป็นฝ่ายผิดหรือถูก 1,000 บาท/ครั้ง (3 ครั้ง/ปี) รับประกันภัย อายุรถไม่เกิน 20 ปี

 


ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง