รีเซต

ตรุษจีน 66 ธุรกิจชุดสัตว์เลี้ยง ปรับตัวทัน สร้างรายได้ปัง

ตรุษจีน 66 ธุรกิจชุดสัตว์เลี้ยง ปรับตัวทัน สร้างรายได้ปัง
TeaC
12 มกราคม 2566 ( 18:30 )
558
ตรุษจีน 66 ธุรกิจชุดสัตว์เลี้ยง ปรับตัวทัน สร้างรายได้ปัง

ข่าววันนี้ ชุดกี่เพ้า ทำไมต้องใส่วันตรุษจีน 66? หากค้นหาประวัติ กี่เพ้า ถือเป็นแฟชั่นที่นิยมในสังคมชั้นสูงของจีนในช่วงปลายราชวงศ์ชิง จนถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง มีการดัดแปลงให้ชายฉีผาวสั้นลง ปรับปรุงแบบคอปก และเนื้อผ้าแบบต่าง ๆ กลายเป็นชุดที่ผู้คนนิยมใส่ชุดกี่เพ้าเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและเพิ่มความสวยงามให้กับเทศกาลตรุษจีนมากยิ่งขึ้น

 

 

ตรุษจีน 66 ธุรกิจชุดสัตว์เลี้ยง สร้างรายได้ปัง 

 

รวมทั้ง กี่เพ้า ยังปลุกให้เป็นกระแสฟีเวอร์กลายเป็นแฟชั่นฮิตมุกยุคทุกสมัย ซึ่งจะเห็นตั้งแต่คนแวดวงคนบันเทิงสวมใส่ สวยงาม ปลุกให้หลายคนเลือกช้อปกี่เพ้ามาสวมใส่ ไปจนถึงเทรนด์ธุรกิจสัตว์เลี้ยง ที่ปรับกลยุทธ์ด้วยการจับกระแสแฟชั่นความสวยจากคนสู่สัตว์เลี้ยง 

 

ช่วงไม่กี่ปีมานี้ ต้องยอมรับว่า ธุรกิจสัตว์เลี้ยง เติบโตอย่างมาก เนื่องจากคนไทยนิยมเลี้ยงเจ้าตัวน้อย ทั้งหมา แมว ฯลฯ ซึ่งสิ่งที่ตามคือ ความต้องการสินค้าต่าง ๆ ตั้งแต่อาหารหลัก อาหารเสริม ของเล่น อุปกรณ์ต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงเสือ้ผ้า ซึ่งหากใครมีไอเดีย เห็นโอกาสจากจากธุรกิจสัตว์เลี้ยงย่อสร้างเม็ดเงินได้ปังไม่แพ้ใคร โดยจะเห็นธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่คุ้นเคยกันดี อาทิ

 

  1. คาเฟ่สัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์ แต่เลี้ยงเองไม่ได้
  2. โรงแรม สปาสำหรับสัตว์เลี้ยง
  3. สระว่ายน้ำ สถานที่ออกกำลังกายสำหรับเจ้าตูบและน้องเหมียว
  4. เสื้อผ้า ชุดแมว น่ารัก  ชุดสุนัก น่ารัก เครื่องประดับ และเฟอร์นิเจอร์สำหรับสัตว์เลี้ยง

 

และสิ่งที่น่าสนใจของธุรกิจสัคว์เลี้ยง คือการมองเห็นโอกาสในการปรับสินค้าให้ตรงกับกระแสต่าง ๆ ยกตัวอย่าง วันตรุษจีน เใครเป็นทาส หมาทาสแมว จะเห็นชุดกี่เพ้า สำหรับสัตว์เลี้ยง ให้เลือกช้อป เพื่อสวมใส่ให้กับสัตว์เลี้ยงที่รัก และถือเป็นหนึ่งสีสันที่เห็นได้บ่อยในช่วงเทศกาลต่าง ๆ รวมึงเทศกาลตรุษจีน 66

 

ทั้งนี้ เมื่อสำรวจตลาดซื้อขายชุดสัตว์เลี้ยง พบว่า ชุดกี่เพ้า ยังได้รับความสนใจที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงยอมจ่ายเงินช้อปชุดจีน เพื่อให้เจ้าตูบและน้องแมวเหมียว บ้างบอกเป็นการเพิ่มสีสันให้เด็ก ๆ ในบ้าน เพราะเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว บางคนบอกตัวเองใส่ชุดอะไร ก็อยากให้ลูก ๆ ใส่ชุดเหมือนกันด้วย เป็นต้น

 

จะเห็นได้ว่า คนนิยมเลี้ยงสัตว์ให้เป็นสมาชิกในบ้าน มากกว่าเลี้ยงไว้เฝ้าบ้านเท่านั้น และนี่จึงเป็นโอกาสทองในการสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการธุรกิจสัตว์เลี้ยง ได้เพิ่มไอเดีย เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ที่ตรงตามเทรนด์ ตามกระแสที่ผู้บริโภคที่ชื่นชอบน้องหมา น้องแมว หรือมีสัตว์เลี้ยงอยู่แล้ว ยอมควักเงินจ่ายแบบเต็มใจแน่ ๆ  และนี่คือเทรนด์ธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่สร้างรายได้ปัง ไม่ธรรมดา

 

ใครปรับตัวได้ก่อน โอกาสธุรกิจรอดก่อน!

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง