รีเซต

ตรุษจีน 2566 : เป้าเก็บเงิน (อั่งเปา) ที่วางไว้ ให้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ช่วยอีกทาง

ตรุษจีน 2566 : เป้าเก็บเงิน (อั่งเปา) ที่วางไว้  ให้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ช่วยอีกทาง
TeaC
20 มกราคม 2566 ( 11:40 )
843
ตรุษจีน 2566 : เป้าเก็บเงิน (อั่งเปา) ที่วางไว้  ให้ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ช่วยอีกทาง

ข่าววันนี้ วันตรุษจีน 2566 มาเริ่มออมเงินกันเถอะ! เพราะ 1 ปีที่ผ่านมา เพื่อน ๆ TrueID หลายคนตั้งใจออมเงิน เก็บเงิน บางคนทำได้มากบ้าง น้อยบ้าง พอมา ปี 2566 นี้ เชื่อว่าหลายคนมีแรงบันดาลใจ มีเป้าหมายที่อยากมีเงินเก็บมากขึ้น

 

 

วันตรุษจีน 2566 อั่งเปาที่ได้ พักเงินที่นี่! 

 

ตรุษจีน 2566 นี้หลายคนต้อได้ซองอั่งเปา ที่มีแต๊ะเอี้ย หรือเงินได้เปล่า ที่สามารถเพิ่มเงินออมได้ง่าย ๆ เอาล่ะ! ใครที่มีเป้าหมายอยาก "เก็บเงิน" ในปี 2566 นี้ ให้แอปพลิเคชั่น ทรู มันนี่ วอลเล็ท ช่วยอีกทาง แหล่งที่พักเงินที่ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.00% พร้อมเติมความสุขง่าย ๆ สำหรับลูกค้า True Money Wallet เท่านั้น เพราะคุณสามารถออมเงินก่อนใช้ได้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา อย่างที่ต้องการ ผ่านช่องทาง Online ง่าย ๆ 

 

โดยคุณสามารถเปิดบัญชี KKP Start Saving ผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ง่าย ๆ แหล่งที่พักเงิน ออมเงินออนไลน์ง่าย ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปเข้าคิวที่ธนาคาร แถมใช้เพียงบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนที่ตู้ทรูมันนี่ทั่วประเทศ หรือร้าน 7-Eleven สาขาที่ร่วมรายการ  เพียงเท่านี้ การออมเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เป้าเก็บเงินปี 2566 นี้สำเร็จแน่นอน

 

มาเริ่มต้นออมเงิน รับดอกเบี้ยสูง เพื่อสร้างความมั่นคงทางเงินในอนาคตกันนะ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับวิธีการเปิดบัญชี KKP Start Saving ผ่านแอป ทรูมันนี่ วอลเล็ท คลิก

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง