รีเซต

พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าริมกำแพงย่านบางกรวย

พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าริมกำแพงย่านบางกรวย
มติชน
3 เมษายน 2565 ( 21:57 )
118
พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าปาดคอหมกป่าริมกำแพงย่านบางกรวย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 เมษายน ร.ต.อ.ชิษณุพงษ์ ผิวอ้วน รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ อยู่บริเวณริมกำแพงปูน ซอยวัดจำปา หมู่1 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สภ.บางกรวย พ.ต.ท.ชาญชัย วรัญญูรัตนะ รองผกก.สส.สภ.บางกรวย พ.ต.ท. ธวัชชัย จงยิ่งเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.บางกรวย และแจ้งประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบศพชายเสียชีวิต อยู่บริเวณริมกำแพงปูนโดยมีแผ่นไม้อัดทับศพอยู่ สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ที่ลำคอพบบาดแผลเกิดจากของมีคมเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบเศษผ้าสีน้ำตาลผูกด้วยเชือกฟางสีเหลืองที่ข้อเท้าขวา ภายในตัวไม่พบเอกสารใดๆ ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่กลางถนนอีกด้วย

 

นายอติวิชณ์ โพธิกะ อายุ 45 ปี อาชีพขายกับข้าวรถพุ่มพวง ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนนำรถมาจอดที่จุดดังกล่าวเพื่อที่จะจัดของให้ลูกค้า จากนั้นได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง จึงใช้ไม้เขี่ยดูพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ จึงโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะถูกฆาตกรรมและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้ อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง จากนั้นมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง