รีเซต

ผงะ พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยกลางคลองชลประทาน เร่งชันสูตร

ผงะ พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยกลางคลองชลประทาน เร่งชันสูตร
มติชน
17 กุมภาพันธ์ 2565 ( 15:25 )
68
ผงะ พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยกลางคลองชลประทาน เร่งชันสูตร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สิงห์พา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยอยู่ใกล้กับสะพานข้ามคลองชลประทานวังบัว ติดอยู่กับเศษวัชพืชกลางคลองชลประทาน พื้นที่บ้านมะกอกหวาน หมู่ที่ 7 ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกำแพงเพชร และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน

 

ที่เกิดเหตุสะพานข้ามคลองชลประทานวังบัว พบผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืดริมตลิ่ง สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน สภาพนอนหงายติดอยู่กับเศษวัชพืช อาสาสมัครกู้ภัยฯต้องว่ายนำเชือกไปคล้องที่ร่างผู้เสียชีวิตก่อนจะลากเข้ามาที่ริมฝั่ง แล้วนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้แพทย์ ชันสูตรพลิกศพ

 

จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารใดๆที่จะยืนยันตัวบุคคล ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการทำร้ายร่างกาย พบเพียงตำหนิรูปพรรณมีรอยสักที่แขนทั้งสองข้าง ขาทั้งสองข้าง และบริเวณหน้าท้องแต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นรูปอะไรเพราะเริ่มจางแล้ว

 

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคล และตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง