รีเซต

"ฝูงแมลงปีกแข็ง" บุกยึดบ้านชาวอุทัยฯ ซ้ำเป็นปีที่ 4

"ฝูงแมลงปีกแข็ง" บุกยึดบ้านชาวอุทัยฯ ซ้ำเป็นปีที่ 4
TNN ช่อง16
11 พฤษภาคม 2563 ( 09:39 )
229
"ฝูงแมลงปีกแข็ง" บุกยึดบ้านชาวอุทัยฯ ซ้ำเป็นปีที่ 4

 

วันนี้( 11 พ.ค.63) ที่จังหวัดอุทัยธานี นายเจษฏา อายุ 39 ปี ชาวตำบลหนองยายดา อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เผยว่าในขณะนี้ที่บ้านของตนเองซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น มีแมลงปีกแข็ง หรือ แมลงกระเบื้อง เข้ามาบุกยึดบ้านเป็นจำนวนมหาศาลจนนับไม่ถ้วนเข้ามาอยู่ในบ้านไต่อยู่บนเพดานบ้านและที่พื้นตั้งแต่ชั้นล่างไปจนถึงชั้นสองทั่วไปหมด โดยมีเพียงบ้านของตนเพียงบ้านเดียวทั้งที่อยู่ติดๆกลับบ้านหลังอื่น และไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจึงมาเกาะบุกยึดบ้านของตนเอง และปีนี้เป็นปีที่ 4 แล้วที่เป็นแบบนี้  

 

ทั้งนี้ ไม่ได้ทำลายหรือแจ้งหน่วยงานใดๆเข้ามาสำรวจหรือหาทางทำลายแต่อย่างไร มันมาเองเดี๋ยวมันคงจะต้องไปเอง ทำได้แต่เพียงกวาดแล้วเอาไปกองด้านนอกบ้านเพียงเท่านั้น และม้ว่าจะพยายากวาดมันออกไปแต่ไม่ยอมหมด แถมตัวแมลงปีกแข็งนั้นก็มีกลิ่นเหม็นสาบๆอีกด้วย 

 

 

นายเจษฏา เผยอีกว่าทำงานอยู่กรุงเทพฯในช่วงระบาดของโควิด-19 เถ้าแก่จำต้องสั่งหยุดงานไปก่อน พอกลับมาบ้านก็ต้องเจอกับแมลงปีกแข็งที่ชาวบ้านเรียกกัน จนตอนนี้ต้องยกบ้านให้แมลงปีกแข็งไปเลย เพราะเข้าไปอยู่ในบ้านก็มีความรู้สึกว่าแขยงขนลุกไปหมด และหากต้องนอนภายในบ้านเกรงว่าแมลงดังกล่าวจะเข้าหูและกัดตามเนื้อตามตัวกลัวจะเป็นอันตราย จึงต้องพากันผูกแปลนอนใต้ต้นไม้ในช่วงกลางวัน และกลางคืนจุดยากันยุงคอยไล่ยุง ยังไม่นับเวลาหุงหาข้าวก็ต้องหอบเครื่องใช้มาข้างนอกเพื่อหุงหาข้าว ตอนนี้ลำบากมากๆ แต่ก็ต้องจำยอมคงต้องรอให้มันไปเอง 

 

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง