รีเซต

ร้องผวา "ร.ต.อ." ขู่คุกคามชีวิตคู่ อดีตแฟนเก่าสาวตามราวี บุกแมนชั่นดักตื้บ

ร้องผวา "ร.ต.อ." ขู่คุกคามชีวิตคู่ อดีตแฟนเก่าสาวตามราวี บุกแมนชั่นดักตื้บ
ข่าวสด
10 มกราคม 2565 ( 00:28 )
31
ร้องผวา "ร.ต.อ." ขู่คุกคามชีวิตคู่ อดีตแฟนเก่าสาวตามราวี บุกแมนชั่นดักตื้บ

หนุ่มร้อง ผวาโดน ร้อยตำรวจเอก ตามราวีชีวิตคู่ ดักต่อยข่มขู่บุกถึงตึกแมนชั่น ชี้ไม่พอใจเลิกลากับแฟนสาวก่อนหน้านี้ วอนผู้บังคับบัญชาช่วยด้วย ถามวันนี้แค่ต่อย แต่ถ้าวันหน้าใช้ปืนจะเป็นยังไง

 

จากกรณีเพจดัง โพสต์คลิปและข้อความ ชายถูกตำรวจยศ ร.ต.อ.ทำร้ายที่ที่ห้องพัก แมนชั่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ระบุ วันนี้คือตำรวจมาทำร้ายร่างกายครับ แฟนผมเป็นอดีตแฟนของตำรวจ เขาไม่ยอมเลิกครับ ผมกับน้องต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตครับ ทุกวันนี้แค่หากินก็ยากแล้วต้องมาระแวงว่าวันไหนมันจะมาอีก

 

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อ 21.00 น. วันที่ 9 มกราคม 2565 นายศราวุธ อายุ 40 ปี เปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตำรวจในคลิปเป็นตำรวจสังกัดในพื้นที่ จ.นนทบุรี และเป็นแฟนเก่าของแฟนผม หลังเขาเลิกกันได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเมื่อเดือนพ.ค.2564

นายศราวุธ เล่าอีกว่า จากนั้นผมกับแฟนจึงเริ่มมาคบหากันจนถึงปัจจุบัน แต่ก็ถูก ร.ต.อ.ตามมารังควานและข่มขู่มาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดเมื่อคืนช่วงประมาณตี 1 ขณะกลับห้องพักที่ชั้น 10 ถูก ร.ต.อ.คนนี้เข้ามาชกต่อย ก่อนมีคนในตึกออกมาช่วยห้ามและถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

 

" สาเหตุเดียวที่ทำให้ผมถูก ร.ต.อ.คนนี้บุกทำร้าย เพราะไม่ยอมเลิกรากับแฟนผม ยังตามราวีข่มขู่จะทำร้ายร่างกายแฟนจนต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าเลิกลาและไม่เกี่ยวข้องกันอีก ทำให้ ร.ต.อ.คนนี้ไม่พอใจ พยายามตามมาก่อกวนตนกับแฟนถึงที่พักหลายครั้ง ตอนนี้รู้สึกกังวลและเป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเองกับแฟน

 

วันนี้อาจจะเป็นแค่การชกต่อย แต่ถ้าวันต่อไปซึ่งเขาเป็นตำรวจเอาปืนมาใช้ก่อเหตุ ผมกับแฟนจะเป็นอย่างไร อยากร้องเรียนให้ผู้บังคับบัญชาร.ต.อ.คนนี้ ช่วยดูแลด้านความปลอดภัยให้พวกผมด้วย และคดีทำร้ายร่างกายเมื่อคืนก็ไปแจ้งความไว้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง