รีเซต

ผัวแทงคอเมียดับ!! เหตุไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย หลังดูแลรักษาอัมพฤกษ์และเส้นเลือดตีบจนหาย

ผัวแทงคอเมียดับ!! เหตุไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย หลังดูแลรักษาอัมพฤกษ์และเส้นเลือดตีบจนหาย
77ข่าวเด็ด
31 กรกฎาคม 2563 ( 07:06 )
189
ผัวแทงคอเมียดับ!! เหตุไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย หลังดูแลรักษาอัมพฤกษ์และเส้นเลือดตีบจนหาย

สระแก้ว – ผัวโหดใช้มีดแทงคอเมียดับ นอนจมกองเลือดบนถนนหน้าบ้าน เหตุไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วย หลังดูแลรักษาโรคอัมพฤกษ์และเส้นเลือดตีบจนหายดี หลังก่อเหตุนั่งดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาดูศพสักพักก็นั่งซดยาฆ่าหญ้าหวังฆ่าตัวตายตาม ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ไปตายในป่าข้างบ้านเพื่อนบ้านหลังเก่า

เมื่อเวลา 06.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.ทักษิณ งามวงค์ ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเหตุฆ่ากันตายภายในหมู่บ้านแสงรุ่งเรือง 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีลูกข่ายกู้ภัยฯ พร้อมอาสาสมัครกู้ชีพ-กู้ภัย แพทย์เวร รพ.อรัญประเทศและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปฏิบัติงานร่วม ณ จุดเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางหนึ่งฤทัย กลมกระโทก อายุ 44 ปี ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่ลำคอ นอนหงายจมกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งมีรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กท-3256 นครปฐม จอดอยู่ สาเหตุเบื้องต้นได้แจ้งว่า เกิดจากการทะเลาะวิวาท ระหว่างสามีและภรรยา

ทั้งนี้่ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมทรง พิเกตุ อายุ 62 ปี ที่อยู่ 155/81 หมู่ 7 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สามีใหม่ของผู้เสียชีวิต โดยนายเดชาชัย บุญแจ้ง อายุ 26 ปี ลูกชายของนางหนึ่งฤทัย ผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า แม่ของตนเองเป็นผู้มาดูแลนายสมทรง ตั้งแต่ในช่วงที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และเป็นเส้นเลือดตีบมานานกว่า 1 ปี น่าจะรักชอบพอกันเป็นสามีภรรยาในช่วงที่ดูแล จนนายสมทรงหายจากอัมพฤกษ์เป็นปกติ ทางแม่จึงต้องการที่จะแยกตัวกลับมาอยู่ที่บ้านกับลูก ๆ ได้ประมาณ 1 เดือน แต่นายสมทรงไม่ยอมพยายามที่จะให้แม่กลับไปอยู่ด้วย เพราะเพิ่งหายป่วยไม่นาน อีกทั้งเพิ่งประสบอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บเพราะเมาสุรา จึงพยายามที่จะตามแม่กลับไปอยู่ดูแลให้ได้

ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า แม่เพิ่งกลับไปดู นายสมทรงเมื่อช่วง 17.00 น.เมื่อวานนี้ เพราะทางญาติเขาโทรมาตาม กระทั่งประมาณ 6 โมงเช้าวันนี้ ก็ได้รับแจ้งว่า แม่ถูกฆ่าตาย ก่อนหน้านี้เคยถามแม่ด้วยว่า เคยถูกนายสมทรงจะแทงหลายครั้งแต่สู้แม่ไม่ได้เพราะป่วย คิดว่า น่าจะทะเลาะกันรุนแรงเนื่องจากแม่จะกลับมาบ้านและจะไม่กลับไปอยู่ด้วยอีก จนมีการแทงกันจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังก่อเหตุ นายสมทรงไม่ได้หนีไปไหน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาถึงพื้นที่ ได้นั่งดูเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะกินยาฆ่าหญ้าเข้าไป แล้วขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊กออกไปจากบ้าน ไม่ทราบว่า หนีไปที่ใด กระทั่งเวลา 10.24 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยอรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่า พบศพนายสมทรง เสียชีวิต ที่บริเวณบ้านฟากห้วย ม.9 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ใกล้กับบ้านของผู้ใหญ่บ้าน ในสภาพศพนอนหงายน้ำลายฟูมปากเต็มไปด้วยยาฆ่าหญ้าสีเขียว ในป่าข้างบ้านเพื่อนบ้านหลังเก่าที่นายสมทรงเคยอาศัยอยู่ เลขที่ 221 ม.9 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าตรวจสอบและดำเนินการนำศพส่งชันสูตรต่อไป

—————————–

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง