รีเซต

หึงหวงผิดคน! รุมตื้บฟันหนุ่ม15ดับ สารภาพไม่รู้จักคนตาย แต่แค้นแทนเพื่อน

หึงหวงผิดคน! รุมตื้บฟันหนุ่ม15ดับ สารภาพไม่รู้จักคนตาย แต่แค้นแทนเพื่อน
ข่าวสด
3 มีนาคม 2565 ( 10:23 )
41
หึงหวงผิดคน! รุมตื้บฟันหนุ่ม15ดับ สารภาพไม่รู้จักคนตาย แต่แค้นแทนเพื่อน

 

หึงหวงผิดคน รุมทำร้ายและฟันหนุ่มวัย 15 ดับสลดกลางถนน มอบตัวแล้ว2 ยังหลบหนีอีก1 สารภาพไม่รู้จักคนตาย แต่แค้นแทนเพื่อน

 

จากกรณีคนร้ายจำนวน 3 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายและใช้มีดฟัน หนุ่มอายุ 15 ปี จนเสียชีวิตคาที่ บริเวณเกาะกลางถนนสายกำแพงเพชร พรานกระต่าย บ้านคลองห้วยทราย หมู่9 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ทราบตัวผู้ก่อเหตุหมดแล้ว

 

ล่าสุดวันที่ 3 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายได้ประสานญาติขอให้พาเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยเข้ามอบตัวจำนวน 2 คนประกอบด้วยนายไนท์ อายุ 17 ปี และนายฟิวส์ อายุ 17 ปี ส่วนอีกคนชื่อนายบาสยังหลบหนีอยู่ โดยทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุพวกตนมาดักรอแฟนอยู่ข้างถนน

 

เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ผ่านมา 2 คัน คันแรกเป็นผู้ตายขี่มาคนเดียว ส่วนแฟนของตนนั่งซ้อนท้ายรถอีกคันที่เพื่อนสาวขี่มา ตนเข้าใจว่าคนตายเป็นกิ๊กใหม่ของแฟนจึงวิ่งออกยืนขวางถนน โดยไม่รู้จักกันมาก่อน โดยฟิวส์เป็นคนลงมือใช้ขวดตีก่อน จากนั้นไนท์ ก็ใช้มีดเหรียญตัดอ้อยฟันที่ศีรษะจนล้ม ส่วนนายบาสวิ่งเข้าไปกระทืบซ้ำ จากนั้นทั้ง 3 คนก็แยกย้ายกันหลบหนี

 

จนในที่สุดจึงได้โทรศัพท์บอกญาติให้นำตัวมามอบตัวกับตำรวจ โดยรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะหึงหวง ส่วนเพื่อนที่มาช่วยบอกว่าเจ็บแค้นแทนเพื่อนจึงมาช่วยรุม แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง