รีเซต

หนุ่มชลบุรีแค้น แฟนปันใจ รีเทิร์นสามีเก่า กระหน่ำยิง 3 ศพ กลางเมืองนครพนม

หนุ่มชลบุรีแค้น แฟนปันใจ รีเทิร์นสามีเก่า กระหน่ำยิง 3 ศพ กลางเมืองนครพนม
มติชน
3 กรกฎาคม 2563 ( 19:10 )
150
1
หนุ่มชลบุรีแค้น แฟนปันใจ รีเทิร์นสามีเก่า กระหน่ำยิง 3 ศพ กลางเมืองนครพนม

หนุ่มชลบุรี ยิง 3 ศพ แค้นหันไปหาผัวเก่า กระหน่ำไม่ยั้งกลางเมืองนครพนม สารภาพทั้งน้ำตา รักเมียมากแต่ถูกปันใจ

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 กรกฎาคม ร.ต.อ.พยุง ศรีโฮง รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 3 ศพ บริเวณถนนมหาสิทธิโชค เขตเทศบาลเมืองนครพนม จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ พบศพผู้ตายเป็นหญิง ทราบว่าชื่อ น.ส.สุจิตรา อายุ 23 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 นัดเข้าที่ศีรษะและสีข้างเสียชีวิตคาที่ ข้างๆกัน พบอีก 2 ศพ ทราบว่าคือพี่สาวและมารดาของ น.ส.สุจิตรา

ส่วนคนก่อเหตุทราบภายหลังว่าชื่อ นายนภดล หรือบี อายุ 42 ปี ชาวชลบุรี ที่หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายนภดล ขับรถกระบะมากับ น.ส.สุจิตรา แฟนสาวออกจากบ้าน เพื่อจะไปรับลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาล ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน นายนภดล จึงจอดรถริมฟุตบาต เพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจ ขณะเดียวที่ น.ส.สุจิตราฯ ก็โทรศัพท์บอกแม่และพี่สาวให้มาช่วย จากนั้นนายนภดลจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงคนทั้งสามชีวิตคาที่

นายนถดล ได้สารภาพว่า ตนกับแฟนสาวต่างมีลูกติดกันทั้งคู่ ที่ผ่านมาเวลาเมาตนมักมีปากเสียงถึงขั้นทุบตีภรรยา จึงทำให้น.ส.สุจิตราหนีมา ตนจึงตามมาง้องอน และพ่อตาแม่ยายเปิดโอกาสให้แก้ตัว หากไม่กินเหล้าเมาตีเมียก็จะให้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง ต่อมาตนติดตามแฟนสาวพบว่ามาเจอกับสามีเก่า ซึ่งสอบถามแล้วพบว่ามาคุยกับเรื่องลูกไม่มีอะไร แค่หลังจากนั้นตนได้เช็กพิกัดอีกครั้งและพบว่าแฟนสาวกลับไปเจอกับสามีเก่าอีกครั้งและมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง อย่างไรก็ตามตนได้เก็บความรู้สึกไว้

กระทั่งวันเกิดเหตุขณะจะไปรับลูกสาว ตนถามแฟนสาวอีกครั้งว่าจะไปเจอสามีเก่าหรือ แต่แฟนสาวโวยวายและตบหน้าตน 1 ที ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงดึงปืนที่สะพายอยู่ในกระเป๋ากระหน่ำคนทั้งสามชีวิต ซึ่งนายนภดลเล่าด้วยน้ำตาต่อว่าหลังยิงเมีย แม่ยาย และ พี่สาว แล้ว คิดจะยิงตัวตายตาม แต่นึกถึงหน้าลูกสาวว่าจะอยู่กับใคร จึงขอติดคุกรับใช้กรรมที่ก่อ และถอดแม็กกาซีนซองปืน พร้อมอาวุธปืนวางไว้ที่หน้ารถ ยืนยันว่าไม่ได้หลบหนีไปไหนทั้งสิ้น

ด้านพ่อของผู้ตาย หรือพ่อตาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนายนภดล ได้ขับรถกระบะออกจากบ้านพร้อมลูกสาว ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันมาตลอด ตนมาที่เกิดเหตุพบว่าทั้ง 3 คน เสียชีวิตแล้ว และนายนภดลฯ บอกว่าเดี๋ยวมานะจะไปรับลูกสาว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง