รีเซต

แรงหึงหวงเป็นเหตุ ลุง 62 ปี ลากแป๊บเหล็ก ตีเมียวัย 61 ดับคาห้องครัว

แรงหึงหวงเป็นเหตุ ลุง 62 ปี ลากแป๊บเหล็ก ตีเมียวัย 61 ดับคาห้องครัว
ข่าวสด
13 พฤศจิกายน 2563 ( 13:40 )
91
แรงหึงหวงเป็นเหตุ ลุง 62 ปี ลากแป๊บเหล็ก ตีเมียวัย 61 ดับคาห้องครัว

วันที่ 13 พ.ย. 2563 พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว สว.(สอบสวน)สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกท่อนเหล็กทุบเสียชีวิต ที่บ้านดอนใต้ ม.6 ต.หนองบัว อ.ปะคำ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.ปะคำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่สว่างจรรยาธรรม

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องครัวพบศพนางแตงกัว อายุ 62 ปี จากการตรวจสอบพบมีร่องรอยฟกช้ำทั่วร่างกายหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณกกหู มีร่องรอยถูกของแข็งตีจนมีเลือดออกจากหู ส่วนผู้ก่อเหตุพยานแจ้งว่าคือนายบัญญัติ อายุ 61 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป แต่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าจับตัวนายบัญญัติ ไว้ได้ที่หลังวัดป่าภายในหมู่บ้าน

 

จากการสอบสวนน.ส.เข็มทราย อายุ 47 น้องสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า บ้านของตนอยู่ใกล้กับบ้านพี่สาว ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพี่สาวกับพี่เขยทะเลาะกันเสียงดัง ทีแรกไม่สนใจเพราะทั้งสองคนทะเลาะกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เสียงดังมากกว่าปกติ จึงเดินมาดูเห็นพี่เขยถือเหล็กแป๊บ ยาวประมาณ 1 เมตร จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าพี่สาวนอนแน่นิ่งจึงเรียกชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ แต่ในระหว่างนั้นพี่เขยได้หลบหนีไป

 

น.ส.เข็มทราย กล่าวต่อว่า พี่สาวกับพี่เขยมีลูกด้วยกัน 4 คน เสียชีวิตไป 1 คน เหลือคนโตอายุ 30 ปี คนที่สองอายุ 20 ปี ทั้งสองไปทำงานต่างจังหวัด มีเพียงคนเล็ก อายุ 11 ปีที่อยู่ด้วยกันในบ้านหลังนี้รวม 3 คน ที่ผ่านมาพี่เขยกับพี่สาวมักจะทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ทุกครั้งที่พี่สาวไปงานบุญหมู่บ้าน จะถูกกำชับว่าห้ามคุยกับชายอื่น ทั้งสองทะเลากันบ่อยถึงขั้นแยกหม้อข้าวหม้อแกงกัน ต่างคนต่างหากินกันเอง จนมาถึงครั้งนี้ถึงกับเอาชีวิตกัน

 

ด้านลูกชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พ่อกับแม่จะทะเลาะกันเรื่องหึงหวง โดยตัวเองจะไปนอนกับแม่ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะแม่เสียชีวิต และพ่อจะต้องไปรับโทษ ไม่รู้จะไปอยู่กับใคร

 

จากการสอบสวนนายบัญญัติ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เบื้องต้นแจ้งข้อหา "กระทำการรุนแรงในครอบครัว" และข้อหา "ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง