รีเซต

หนุ่มลูกจ้าง มาทำงานได้1เดือน รัว3นัดดับผัวเจ้าของโรงงาน ชาวบ้านลือหึงหวงหญิงนายจ้าง

หนุ่มลูกจ้าง มาทำงานได้1เดือน รัว3นัดดับผัวเจ้าของโรงงาน ชาวบ้านลือหึงหวงหญิงนายจ้าง
ข่าวสด
26 มีนาคม 2565 ( 21:27 )
30
หนุ่มลูกจ้าง มาทำงานได้1เดือน รัว3นัดดับผัวเจ้าของโรงงาน ชาวบ้านลือหึงหวงหญิงนายจ้าง

หนุ่มลูกจ้าง มาทำงานได้1เดือน รัว3นัดดับผัวเจ้าของโรงงาน ชาวบ้านลือหึงหวงหญิงนายจ้าง ตำรวจรุดเข้าตรวจสอบ คุมตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี

 

เมื่อเวลา17.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 2565 สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในโรงงานพืชผลการเกษตรแห่งหนึ่งในต.พิชัย อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงประสานร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นโรงงานขนาดใหญ่ ปิดประตูด้านหน้าห้ามคนเข้า อนุญาตเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเท่านั้น โดยผู้เสียชีวิตคือ นายวัชรินทร์ อายุ 42 ปี ชาวจ.กาฬสินธุ์ ถูกยิง3 นัด ใกล้กัยพบปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 มม. 1 กระบอก ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายปิยรัฐ อายุ 38 ปี เป็นลูกจ้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนก่อนหน้านี้

 

 

เบื้องต้นทราบว่า นายวัชรินทร์ เป็นสามีของนางดวงเดือน อายุ 38 ปี เจ้าของโรงงานดังกล่าว อยู่กินกันมาได้ 4-5 ปี ได้แยกกันอยู่มาหลายเดือน เนื่องจากนายวัชรินทร์อยู่ จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งวานนี้นายวัชรินทร์ได้กลับมาหานางดวงเดือน และมาถูกนายปิยรัฐยิงเสียชีวิต

 

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เล่าว่า นายปิยรัฐเพิ่งเข้ามาทำงานได้เดือนกว่า และเห็นว่ามีความสนิทสนมกับนางดาว ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เมื่อสามีนางดาวกลับมาจากต่างจังหวัด คาดว่าเกิดความหึงหวงเพราะตนเองมีใจให้กับฝ่ายหญิงจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดและพยานอย่างละเอียดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง