รีเซต

พิษรักแรงหึง! โจ๋กำแพงเพชรสุดโหด ดักพบแฟนเก่าใช้อีโต้ฟันหนุ่ม15ดับคาที่

พิษรักแรงหึง! โจ๋กำแพงเพชรสุดโหด ดักพบแฟนเก่าใช้อีโต้ฟันหนุ่ม15ดับคาที่
มติชน
3 มีนาคม 2565 ( 11:24 )
80
พิษรักแรงหึง! โจ๋กำแพงเพชรสุดโหด ดักพบแฟนเก่าใช้อีโต้ฟันหนุ่ม15ดับคาที่

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม พ.ต.ท.สุวิท พิษอ่อน สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธมีดฟันกันตายที่กลางถนนสายกำแพงเพชร-พรานกระต่าย พื้นที่บ้านคลองห้วยทราย หมู่ 9 ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน เดินทางไปตรวจสอบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุบนเกาะกลางถนนพบนายสุริยา ชนะสงคราม อายุ 15 ปี ชาวอ.บางนาคำ จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ เบื้องต้นพบว่าศีรษะถูกฟันจนกะโหลกแตก นิ้วกลาง-นิ้วนางมือขวาถูกฟันขาด

 

สอบถามเบื้องต้น น.ส.เฟิร์น(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเคยคบหากับผู้เสียชีวิต กล่าวว่า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไป อ.พรานกระต่าย โดยมีเพื่อนคือ น.ส.ฟิวส์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นคนซ้อน โดยผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีเทาดำนำหน้าคนเดียว พอถึงที่เกิดเหตุเห็นนายไนท์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี กับนายฟิวส์ (นามสมมุติ) ไม่ทราบอายุและชื่อนามสกุลจริง กับเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งไม่รู้จัก ยืนดักรออยู่ข้างถนน

 

เมื่อรถของผู้ตายขับขี่ไปถึง ทั้ง 3 คนก็วิ่งอกมาดัก ผู้ตายได้จอดรถและวิ่งหนี แต่ถูกนายฟิวส์ตีที่ศีรษะด้วยขวดก่อน จากนั้นนายไนท์ก็ใช้อาวุธมีดเหรียญสำหรับตัดอ้อยฟันศีรษะจนล้มลง ส่วนเพื่อนอีกคนตรงเข้าไปกระทืบซ้ำ แล้วยังทำท่าจะทำร้าย น.ส.ฟิวส์อีก แต่เห็นโทรศัพท์เรียกตำรวจจึงพากันวิ่งหนี

 

โดยนายไนท์ได้วิ่งเข้าบ้านซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของนายไนท์ ก็พบมีดเหรียญตัดอ้อยที่ก่อเหตุ วางอยู่ใต้ราวผ้าหน้าห้องน้ำ ที่มีดยังมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

นางจันทร์เพ็ญ อินทิยา อายุ 37 ปี อาของนายไนท์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันเปิดเผยว่า นายไนท์จะอยู่บ้านนี้คนเดียว มีอาชีพรับจ้างขับรถไถ หลังเกิดเหตุมีคนโทร.ไปบอกจึงมาดู พร้อมให้ข้อมูลว่า นายไนท์กับ น.ส.ฟิวส์เคยเป็นแฟนกันแต่เห็นว่าเพิ่งเลิกกัน จึงไม่ทราบว่าไปก่อเหตุเพราะเรื่องอะไร

 

ด้าน น.ส.เฟิร์น (นามสมมุติ) แฟนผู้ตายเปิดเผยว่า น.ส.ฟิวส์ เพิ่งเลิกกับนายไนท์ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุพวกตนกำลังจะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไป อ.พรานกระต่าย เพื่อไปหาแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ แต่ไม่ทราบว่านายไนท์ทราบได้อย่างไร จึงพาพวกมาดักรุมทำร้าย โดยอาจคิดว่าผู้ตายเป็นแฟนใหม่ของ น.ส.ฟิวส์ก็ได้ ซึ่งตนได้ตะโกนบอกไปแล้วว่าไม่ใช่ แต่พวกนายไนท์ไม่ฟังเสียงจึงรุมทำร้ายนายสุริยาจนเสียชีวิตดังกล่าว

 

หลังจากที่ทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงออกติดตามสืบสวนและสอบสวนทันที กระทั่งสามารถจับกุมตัวมาได้ 2 คนคือ นายไนท์กับนายฟิวส์ ไปสอบสวนก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง