รีเซต

พาสาวมาดื่มที่ห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตู เปิดมาหนุ่มที่ตามหึง บุกกะซวก

พาสาวมาดื่มที่ห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตู เปิดมาหนุ่มที่ตามหึง บุกกะซวก
ข่าวสด
11 กุมภาพันธ์ 2564 ( 16:43 )
116
พาสาวมาดื่มที่ห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตู เปิดมาหนุ่มที่ตามหึง บุกกะซวก

พาสาวมาดื่มที่ห้อง ได้ยินเสียงเคาะประตู เปิดมาหนุ่มที่ตามหึงหวง เคยมีเรื่องกันมาก่อน ปิดประตูตีแมว พาพวกมารุมบุกกะซวกด้วยมีดจนเสียชีวิต

 

วันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุแทงกันตายภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1

 

ที่เกิดเป็นหอพักสูง 5 ชั้น ที่ด้านหน้าเข้าหอพักชั้นที่ 1 พบแพทย์ รพ.ประชาธิปัตย์ กำลังเร่งช่วยชีวิต นายแล่ อายุประมาณ 20-23 ปี แรงงานสัญชาติลาว มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ชายโครงขวา 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อได้ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมาให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้พาผู้หญิงที่คุยกันอยู่มานั่งดื่มสุราร่วมกับตนและเพื่อน 5-6 คนภายในห้อง หลังดื่มคุยกันไปไม่นาน ได้มีคนมาเคาะห้อง ฝ่ายหญิงจึงได้ลุกไปเปิดประตูให้ พบกลุ่มชายสัญชาติลาว 5-6 คนที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้ตายมาก่อนเรื่องหึงหวงผู้หญิงคนดังกล่าวมาหน้าห้อง

 

กลุ่มชายคนดังกล่าวเข้ามา ปิดล็อกประตูห้องและบุกรุมทำร้ายผู้ตายด้วยมีด และรีบหลบหนีไป ตนจึงรีบอุ้มร่างเพื่อนลงมาข้างล่างเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เพื่อนก็มาเสียชีวิตเสียก่อน

ด้านเจ้าหน้าที่สั่งชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหากลุ่มผู้ก่อเหตุติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง