รีเซต

โผล่อีก! หนุ่มเมาบุกต่อยนักร้องบนเวที ชาวเน็ตช็อกวิจารณ์หนัก

โผล่อีก! หนุ่มเมาบุกต่อยนักร้องบนเวที ชาวเน็ตช็อกวิจารณ์หนัก
TNN ช่อง16
9 มีนาคม 2566 ( 09:37 )
151
โผล่อีก! หนุ่มเมาบุกต่อยนักร้องบนเวที ชาวเน็ตช็อกวิจารณ์หนัก

วันนี้ ( 9 มี.ค. 66 ) เป็นคลิปที่แชร์กันในโลกโซเชียลเมื่อวานที่ผ่านมา เผยให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ซึ่งนักร้องกำลังก้มตัวลงเพื่อรับทิปจากลูกค้า แต่จู่ๆ ก็มีชายหนุ่มท่าทางเมามายบุกขึ้นเวลาต่อยเข้าที่บริเวณกรามของนักร้อง จนล้มลงสร้างความตกอกตกใจให้แก่ลูกค้าในร้านเป็นอย่างมาก ต่อมาการ์ดของร้านได้เข้ามาระงับเหตุการณ์ ก่อนจะพาชายหนุ่มรายดังกล่าวออกจากร้านไป 

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กเจ้าของคลิประบุว่าถ้าเมาแล้วมีพฤติกรรมอย่างนี้ ควรดื่มนมนอนอยู่บ้าน อย่าออกมาสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม  ชมคลิป คลิกที่นี่

 



โดยเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งแรกกับกลุ่มศิลปินที่ร้องเพลงในผับบาร์ ก่อนหน้านี้ ‘เอ๊ะ จิรากร’ ได้ถูกคนเมาบุกขึ้นต่อยบนเวทีมาแล้ว  หรือแม้กระทั่งวงดนตรีรายหนึ่งได้ถูกลูกบุกขึ้นมาแย่งไมค์ กีตาร์ เพื่อที่จะโชว์เอง 

ขณะที่ เจ้าของเพลงดัง นะหน้าทอง “โจอี้ ภูวศิษฐ์ ” ถูกแฟนคลับปาเงินใส่หน้าตอนร้องเพลงอยู่บนเวที ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้สังคมโซเชียล และ ประชาชนทั่วไป ได้ตั้งคำถามว่าเหตุใดจึงเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง การเคารพให้เกียรติกันหายไปไหนหมดจากบุคคลที่ทำพฤติกรรมแบบนี้ 



ข้อมูลจาก : Ribbin Jutamart

ภาพจาก :   Ribbin Jutamart

ข่าวที่เกี่ยวข้อง