รีเซต

หามหญิงวัย 56 ส่ง รพ. ถูกอดีตสามีบุกฟันศีรษะ สาดน้ำกรด คาดหึงหวง ปมเพื่อนบ้านช่วยต่อเตียง

หามหญิงวัย 56 ส่ง รพ. ถูกอดีตสามีบุกฟันศีรษะ สาดน้ำกรด คาดหึงหวง ปมเพื่อนบ้านช่วยต่อเตียง
มติชน
11 กันยายน 2565 ( 17:11 )
112
หามหญิงวัย 56 ส่ง รพ. ถูกอดีตสามีบุกฟันศีรษะ สาดน้ำกรด คาดหึงหวง ปมเพื่อนบ้านช่วยต่อเตียง

หนุ่มวัย 47 ถือมีดบุกฟันหน้าเมียเก่าวัย 56 ที่เพิ่งเลิกกัน 2 เดือน พร้อมสาดน้ำกรดใส่ร่าง ขณะกำลังทำเตียงนอนใหม่แล้วหลบหนีไป ผู้บาดเจ็บคาดหึงหวงที่เพื่อนบ้านมาช่วยทำเตียง ยันไม่ได้เป็นกิ๊กแต่อย่างใด

 

เมื่อเวลา 130.30 น. วันที่ 11 กันยายน พ.ต.ท.ไชยยา สระโสม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านไทรโยงเหนือ หมู่ 19 ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.กระสัง ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เขียว เปลี่ยนรัมย์ อายุ 56 ปี นอนร้องขอความช่วยเหลือ บริเวณศีรษะถูกของมีคมฟันเป็นแผลฉกรรจ์ ตาซ้ายลืมไม่ได้ มีอาการปวดแสบปวดร้อน ตามเสื้อผ้ามีรอยพรุน คาดว่าเกิดจากน้ำกรด

 

สอบถาม น.ส.เขียว ระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ซึ่งยังพอพูดได้ บอกว่า คนก่อเหตุคือ นายจำรัส นาคกระโทก หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี อดีตสามีที่เพิ่งเลิกกันไปเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนได้วานให้นายประจวบ อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านมาช่วยทำเตียงนอนใหม่ โดยวันนี้คาดว่าจะประกอบเสร็จ

 

น.ส.เขียวกล่าวว่า ทันใดนั้นอดีตสามีได้ถือมีดเดินเข้ามาแล้วพูดว่า “มึงทำกันขนาดนี้เชียวเหรือ” ก่อนจะดึงแขนตนออกไปหน้าบ้านแล้วใช้มีดอีโต้ฟันบริเวณหัว 1 ครั้ง ระหว่างตนเอามือกุมแผลที่หัว อดีตสามีได้สาดน้ำอะไรบางอย่างใส่ใบหน้าและลำตัว ทำให้เกิดอาการปวดแสบปวดร้อนแล้วหลบหนีไป ส่วนตัวเชื่อว่าอดีตสามีซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 10 ปี น่าจะเกิดความหึงหวง คิดว่าตนทำเตียงเพื่อจะไปอยู่กับแฟนใหม่ แต่เรื่องจริงคือตนวานให้เพื่อนบ้านมาช่วยเท่านั้น

นางณิชาพัชร สังขะโห อายุ 29 ปี ลูกสะใภ้คนเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงแม่ร้องเสียงดังจึงวิ่งเข้ามาดูพบแม่นอนกลิ้งร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนอดีตสามีของแม่ขี่รถหนีไปต่อหน้า เมื่อตรวจสอบพบว่าเสื้อผ้าแม่เป็นรูพรุน คาดว่าน่าจะเอา “น้ำกรด” มาสาดซ้ำ การกระทำดังกล่าวถือว่ารุนแรงเกินไป เพราะได้เลิกรากันไปแล้ว น่าจะจบกันไปและไม่มีลูกด้วยกันที่จะทำให้ผูกพันได้ ส่วนสาเหตุยังเชื่อว่าเกิดจากความหึงหวง

 

ขณะที่ นางถวย สังขะโห อายุ 64 ปี ญาติผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เห็นนายหนุ่ม อดีตสามี น.ส.เขียว ขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาหลายรอบกระทั่งบุกเข้าไปลากแขนเอามีดฟัน แล้วเอาน้ำกรดสาดซ้ำ ส่วนจะหึงหวงหรือไม่ตนไม่ทราบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง