รีเซต

เช็กพิกัดร้านหนังสือออนไลน์! มีที่ไหนบ้าง? เอาใจนักอ่านนวนิยายไทย เรื่องสั้น

เช็กพิกัดร้านหนังสือออนไลน์! มีที่ไหนบ้าง? เอาใจนักอ่านนวนิยายไทย เรื่องสั้น
TeaC
13 กันยายน 2564 ( 15:33 )
398
เช็กพิกัดร้านหนังสือออนไลน์! มีที่ไหนบ้าง? เอาใจนักอ่านนวนิยายไทย เรื่องสั้น

เชื่อว่านาทีนี้หลานคนเศร้าต่อการจากไปของนักเขียนดัง คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ ถึงแก่กรรมแล้ว ด้วยวัย 85 ปี และหากใครได้อ่านประวัติ ทมยันตี จะรู้ว่าเป็นนามปากกาของวิมล พร้อมผลงานหลากหลายเล่มที่มีชื่อเสียงมากมายให้เหล่าหนอนหนังสือได้ตามหาอ่าน ซึ่ง TrueID ได้แนะนำ 10 อันดับหนังสือของ "ทมยันตี" ที่ควรอ่าน แต่สำหรับบทความนี้ จะพานักอ่านทั้งหลายไปหาหนังสือนวนิยายสนุก เสน่ห์ภาษาที่หากคุณได้อ่านแล้วต้องหลงใหลและนี่แหละทรงคุณค่างานนวนิยายไทยชั้นครูที่ต้องอ่านและเก็บไว้ในชั้นหนังสือที่บ้านอย่างแน่นอน

 

 

ณ บ้านวรรกรรม สำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์ผลงาน "ทมยันตี"

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบประวัติ ทมยันตี ผลงานแล้วอยากหาหนังสือนวนิยายไทยดี ๆ ต้องที่นี่ที่ได้ขึ้นชื่อว่าตีพิมพ์ผลงานของป้าอิ๊ด คุณหญิงวิมล มากที่สุด สำนักพิมพ์ ณ บ้านวรรณกรรม และยังมีผลงานวรรณกรรมนักเขียนท่านอื่น ๆ เช่น พนมเทียน นี่ก็โด่งดังอย่างมากที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และควรอ่านนั่นคือ หนังสือ เพชรพระอุมา

 

 

ร้านหนังสือมือสอง ร้านหนังสือออนไลน์

 

อีกหนึ่งแหล่งที่หลายคนที่ชื่นชอบงานนวนิยายไทย หรือวรรณกรรมไทย เรื่องสั้น วรรณกรรมเยาวชน วรรณกรรมแปล ของเหล่านักเขียนดัง อาทิ ชาติ กอบจิตติ รงค์ วงษ์สวรรค์ ทมยันตี ฯลฯ มีร้านหนังสือมือสอง ได้แก่ ร้านหนังสือ Readry Dearpunn ร้านหนังสือ ที่รัก ร้านหนังสือแก้วตา ฯลฯ

 

 

ช้อปหนังสือออนไลน์ผ่านอี-คอมเมิร์ซ 

 

ปิดท้ายแหล่งหาหนังสือสารพัดทั้งเรื่องสั้น วรรณกรรมไทยและเทศ นวนิยายต่าง ๆ สามารถช้อปออนไลน์ผ่านตลาดอี-คอมเมิร์ซ เช่น Shoppee Lazada เป็นต้น แต่คนซื้อก็ระวังพ่อค้าแม่ค้าในคราบโจรด้วยนะ เดี๋ยวได้ของไม่ตรงปกเศร้าเลย

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อยุคสมัยที่มีเทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องและพฤติกรรมของผู้คนต้องปรับชีวิตมาใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้น ร้านหนังสือออนไลน์จึงเกิดขึ้นมาให้ทุกคนได้เลือกช้อป แต่ต้องรู้เท่าทันการใช้งานด้วยนะ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของโจรทางไซเบอร์

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง