รีเซต

หนุ่มตกงาน เครียดจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เลือกจบชีวิตสลด

หนุ่มตกงาน เครียดจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เลือกจบชีวิตสลด
ข่าวสด
27 พฤศจิกายน 2563 ( 04:42 )
259
หนุ่มตกงาน เครียดจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เลือกจบชีวิตสลด

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 พ.ย.63 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ นนทรี มีเหตุคนตกตึกเสียชีวิต ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ในอ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.แพทย์สถาบันนิติวิทยศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าลานจอดรถคอนโด พบศพนายอภิสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) มีบาดแผลจากการตกจากที่สูง

 

สอบถาม นางอารีย์นัด (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พักอยู่ที่คอนโดพร้อมกับลูกชาย และสามี เมื่อช่วงเย็นตนกลับจากทำงาน ลูกชาย ได้มาขอเงิน 300 บาท บอกว่าจะไปตัดผมไปสมัครงาน ตนจึงบอกได้บอกไปว่า เมื่อเช้าได้ให้เงินไว้ 200 บาทแล้วจะมาขออีกทำไม

 

จนประมาณ 3 ทุ่มกว่า ตนกับสามีเข้านอนส่วนลูกชาย บอกว่าจะออกไปทำธุระข้างนอก ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแจ้งว่าลูกชายตกตึกเสียชีวิต ให้ลงมายืนยันว่าใช่ลูกชายหรือไม่ พอลงมาถึงพบว่าเป็นลูกชายจริง โดยเขาตกงานมาหลายปี ไปสมัครงานหลายที่แต่ยังไม่ได้งาน จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องรับการรักษาตัวอยู่ ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

 

โดยกล้องวงจรปิดหน้าห้องพักชั้น 16 เห็นนายอภิสิทธิ์ ออกจากห้องพักไป และกล้องป้อมรปภ.บันทึกภาพขณะตกลงมาเวลา 22.34 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ากระโดดลงมาจากชั้นไหน คงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งตึกเพื่อหาตรวจสอบว่ากระโดดลงมาเสียชีวิตเองหรือมีใครทำให้ตกลงมาหรือไม่

 

หลังสอบสวนแล้วได้ให้มูลนิธินำศพศ่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง