รีเซต

ทนายแม่น้องชมพู่ เป็นใคร?

ทนายแม่น้องชมพู่ เป็นใคร?
TeaC
10 มิถุนายน 2564 ( 14:28 )
841
ทนายแม่น้องชมพู่ เป็นใคร?

 

ทนายแม่น้องชมพู่ เป็นใคร? หลังจากที่ลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ถูกออกหมายจับจนต้องเดินทางไปมอบตัวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และล่าสุดเดินทางพร้อมทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และป้าแต๋น เข้ายื่นหนังสือต่อนายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน เพื่อขอความเป็นธรรมในการทำหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งวันเดียวกันนั้น (9 มิ.ย.64) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการเปิดตัวทีมทนายความในฝั่งคดีของแม่น้องชมพู่

 

 

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวนี้จะทำในนามชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม มีทนายความ 4 คน แยกเป็น 2 คนทำคดีน้องชมพู่ และอีก 2 คน เป็นคนทำคดีหมิ่นประมาทกับคนที่ละเมิดให้ร้ายกล่าวหา ทั้งทางแพ่งและทางอาญา วันนี้ TrueID รวบรวมประวัติทนาย 1 ใน 4 คน ที่ได้รับการเปิดเผยชื่อ นั่นคือ วินัย ชุมสวัสดิ์ ทนายแม่น้องชมพู่ ผู้ผ่านคดีดังมาแล้ว แถมเป็นทนายฝีมือดีที่จะมาสู้กับทนายตั้ม ผู้เป็นตัวแทนฝั่งลุงพล พร้อมเผยผลงานในอดีตของทนายวินัย

 

 

ประวัติ ทนายแม่น้องชมพู่ วินัย ชุมสวัสดิ์ 

 

ทนายวินัย ชุมสวัสดิ์ เป็นทนายความที่มีสำนักงานกฎหมายอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี จบการศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

 

สำหรับ คดีดังที่ทนายวินัย ทนายแม่น้องชมพู่ ทำมาแล้วอย่างคดีแพทย์คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง ผ่าตัดพริตตี้สาวจนเสียชีวิต และครั้งนี้ คดีอาชญากรรมที่สังคมต่างจับตามองถึงการหาตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ เป็นอีกหนึ่งคดีที่ท้าทายทั้งทนายแม่น้องชมพู่ ทนายวิชัย และทนายตั้ม ช่วยลุงพล ที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการไขคดีที่ยืดเยื้อยาวนานกว่า 1 ปี ให้จบลงได้หรือไม่ คงต้องติดตามกับบทสรุป ใครกันแน่เป็นคนฆ่าน้องชมพู่!!!

 

 

ข้อมูล : สำนักงาน วินัย แอนด์ แอสโซซิเอท

 

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง