รีเซต

ผู้ว่าฯโคราชจี้อ.เรนนี่ ช่องส่องผี ต้องเป็นคนนำกล่าวขอขมา ‘ย่าโม-ย่าบุญเหลือ’

ผู้ว่าฯโคราชจี้อ.เรนนี่ ช่องส่องผี ต้องเป็นคนนำกล่าวขอขมา ‘ย่าโม-ย่าบุญเหลือ’
ข่าวสด
17 กรกฎาคม 2563 ( 10:20 )
127
ผู้ว่าฯโคราชจี้อ.เรนนี่ ช่องส่องผี ต้องเป็นคนนำกล่าวขอขมา ‘ย่าโม-ย่าบุญเหลือ’

 

ผู้ว่าฯโคราชจี้อ.เรนนี่ ช่องส่องผี ต้องเป็นคนนำกล่าวขอขมา ‘ย่าโม-ย่าบุญเหลือ’ จี้ลบคลิปหมิ่นออกจากยูทูบให้หมด เผยทางรายการส่งคำกล่าวขอขมาให้ดูแล้ว

 

 

กรณีรายการช่องส่องผี จะเดินทางมาถ่ายทำรายการที่วัดศาลาลอย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา และได้กล่าวลบหลู่ครอบครัวของท้าวสุรนารี หรือคุณย่าโม และย่าบุญเหลือ สร้างความไม่พอใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวโคราช จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการนั้น

 

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ตนได้กราบไหว้สักการะคุณย่าโม คุณย่าบุญเหลือ และบอกกับดวงวิญญาณท่านว่า ขอบารมีคุณย่าโม-คุณย่าบุญเหลือ และบรรพชนชาวทุ่งสัมฤทธิ์ให้คุ้มครองชาวจังหวัดนครราชสีมา ให้มีความสุข มีความสามัคคีปรองดอง มีความเจริญก้าวหน้า ที่สำคัญผู้ที่ได้พูดจาจาบจ้วงคุณย่าโม คุณย่าบุญเหลือ จะเดินทางมาทำพิธีขอขมาลาโทษในวันที่ 19 ก.ค.นี้

 

เรื่องประเด็นการบิดเบือนข้อเท็จจริง จำเป็นจะต้องให้ทางกระทรวงวัฒนธรรม และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นเจ้าทุกข์ และต้องขอให้ทางรายการลบคลิปออกจากยูทูป ซึ่งตนก็ได้บอกกับทางรายการไปแล้วในเรื่องนี้

 

อ่านข่าว โคราชพร้อม"บ๊วย-เรนนี่"ช่องส่องผี ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ ผู้ว่าฯขอให้อยู่บ้าน ตร.จัดกำลังแล้ว(คลิป)

และหากยังไม่ยอมลบคลิปก็จะประสานกระทรวงวัฒนธรรม และกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เพื่อขอใช้อำนาจทางศาลลบคลิปออกจากยูทูบ แต่ตนยังคิดว่าทางรายการน่าจะมีสามัญสำนึก และจะต้องดำเนินการลบคลิปนี้ออกให้หมด

ส่วนเรื่องคำกล่าวขอขมาลาโทษคุณย่าโม-ย่าบุญเหลือนั้น พี่น้องประชาชนชาวโคราชต้องการให้คนที่นำกล่าวขอขมาลาโทษ คืออาจารย์เรนนี่

และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ส่งไลน์เรื่องคำขอขมามาถึงตน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งขณะนี้กำลังให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาดูคำกล่าวขอขมาว่า ครอบคลุมได้ใจความแสดงถึงสาระสำคัญของการขอขมาลาโทษอย่างแท้จริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง