รีเซต

ผู้ว่าฯโคราชจี้ "ช่องส่องผี" ลบคลิปบิดเบือนออกจากยูทูป

ผู้ว่าฯโคราชจี้ "ช่องส่องผี" ลบคลิปบิดเบือนออกจากยูทูป
TNN ช่อง16
20 กรกฎาคม 2563 ( 13:19 )
168
ผู้ว่าฯโคราชจี้ "ช่องส่องผี" ลบคลิปบิดเบือนออกจากยูทูป

วันนี้( 20 ก.ค.63) หลังจาก 3 พิธีกรรายการช่องส่องผี ทั้ง 3 คน คือ นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย พร้อมด้วยนางสาวเรนนี่ สุระประภาคำขจร หรือ อ. เรนนี่ และนายศราวุฒิ หรือ เจมส์ ได้มาประกอบพิธีขอขมาพระยาปลัดทองคำ คุณย่าโม และย่าบุญเหลือ ที่วัดศาลาลอย และที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา กรณีได้ลบหลู่ครอบครัวของย่าโมและย่าบุญเหลือ สร้างความไม่พอใจให้กับพี่น้องประชาชนชาวโคราช จนหลายฝ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ดำเนินรายการ 


ล่าสุดนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เผยว่า ถึงแม้ว่าพิธีกรรายการช่องส่องผีจะเดินทางมากราบขอขมาแล้ว แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็คงยังติดอยู่ในใจและยังลบออกไปจากใจของพี่น้องชาวโคราชไม่ได้ อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียน ส่วนเรื่องเทปรายการตอนที่เป็นปัญหานั้นก็อยากให้ทางทีมงานรายการช่องส่องผีลบคลิปออกไปให้หมด เพราะถ้าคลิปยังอยู่คนที่เข้ามาดูทีหลังก็จะเกิดความเข้าใจผิดต่อประวัติศาสตร์อีก เพราะล่าสุดขณะนี้ตรวจสอบแล้วพบว่า ทางรายการยังไม่ได้ลบคลิปตอนที่เป็นปัญหาออกไปแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามระหว่างที่ อ. เรนนี่ กำลังกล่าวคำขอขมานั้นได้พูดชื่อจังหวัดผิดเป็นนครศรีธรรมราช ก่อนที่จะกล่าวขอโทษและระบุว่า ตนเองไม่ถนัดเรื่องการอ่านนัก ก่อนที่ บ๊วย เชษฐวุฒิ จะหันมาบอกว่า ไม่เป็นไรให้อ่านคำขอขมาต่อไป ท่ามกลางเสียงโห่ของประชาชนชาวโคราชที่ไม่พอใจ โดย อ. เรนนี่ พยายามใช้สำเนียงโคราชตลอดเวลาที่อ่านคำขอขมา 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง