รีเซต

อัปเดต รถใหม่ เปิดตัวประจำเดือนตุลาคม 2565

อัปเดต รถใหม่ เปิดตัวประจำเดือนตุลาคม 2565
NewsReporter
30 กันยายน 2565 ( 11:34 )
258
อัปเดต รถใหม่ เปิดตัวประจำเดือนตุลาคม 2565

อัปเดต รถใหม่ เปิดตัวเดือนตุลาคม 2565 จากหลากหลายค่าย ในประเภทต่างๆ จะมีรถใหม่เปิดตัวเดือนตุลาคม 2565 นี้ มีอะไรบ้าง TrueID รวบรวมมาให้แล้ว

 

Polestar 3

 

 

Polestar ได้ยืนยันแล้วว่า All-Electric 3 จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2022 นี้ และมาในฐานะรถ SUV สมรรถนะสูงระดับพรีเมียม โดยจะมีการออกแบบในสไตล์เดียวกับ Polestar 2 เนื่องจากรถ EV ทั้ง 2 คัน ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานเดียวกัน และได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว

 

Polestar 3 ซึ่งจะถูกผลิตในสหรัฐอเมริกาและจีน จะโดดเด่นกว่ารถ SUV อื่นๆ และเพิ่มเส้นทางการเติบโตที่แข็งแกร่งของเราเพื่อนำเราไปสู่ขั้นต่อไป” Ingenlath กล่าว โรงงานของ Volvo ในเมืองชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐฯ จะรับหน้าที่ผลิต Polestar 3 ควบคู่ไปกับ Volvo XC90 เจเนอเรชันถัดไป

 

 

ด้านขุมพลังของ Polestar 3 ยังคงถูกปิดบังเอาไว้ แต่ก็มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับตัวเลือกมอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว และมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ โดยทั้ง 3 รุ่น จะมีเทคโนโลยีการขับขี่บนทางหลวงอัตโนมัติขั้นสูงที่ใช้เซ็นเซอร์ LiDAR พร้อมประมวลผล Luminar และ Nvidia

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Polestar กำลังพัฒนารถยนต์ใหม่อีก 2 รุ่น คือ Polestar 4 ในรูปแบบ Coupe-SUV ไฟฟ้าที่จะทำตลาดในปี 2023 และ Polestar 5 ในรูปแบบ GT สี่ประตู ที่จะทำตลาดในปี 2024

ข้อมูลเพิ่มเติม >> ที่นี่

 

 

 

 

 

++++++++++

 

BYD Atto 3

 

ภาพ  byd

 

โดย BYD ได้เปิดตัวในไทยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ตั้งโรงงานในประเทศไทยภายใต้ชื่อ BYD Thailand และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rever Automotive) ทุนจดทะเบียน 105,000,000 บาท และถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้ค่ายรถยนต์อื่น ๆ แถมยังเดือนกันยายน มีข่าวแว่วว่า จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ อย่างเจ้า "BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า" ที่นาทีนี้ต้องยอมรับว่า รถยนต์ไฟฟ้า หรือ "รถยนต์ EV" ได้รับความสนใจของคนรักรถจำนวนมาก อ่านต่อที่นี่

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม >>ที่นี่

 

++++++++++

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง