รีเซต

ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว! เช็กได้เลยที่นี่

ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว! เช็กได้เลยที่นี่
TeaC
10 ตุลาคม 2565 ( 17:45 )
3.3K
ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว! เช็กได้เลยที่นี่

ข่าววันนี้ ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว! หลังผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนอย่าง "BYD" แบรนด์ชั้นนำของจีนมาทำการตลาดในประเทศไทย 

 

ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว! เช็กได้เลยที่นี่

โดย BYD ได้เปิดตัวในไทยเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ตั้งโรงงานในประเทศไทยภายใต้ชื่อ BYD Thailand และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด (Rever Automotive) ทุนจดทะเบียน 105,000,000 บาท และถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจไม่แพ้ค่ายรถยนต์อื่น ๆ แถมยังเดือนกันยายน มีข่าวแว่วว่า จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ อย่างเจ้า "BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า" ที่นาทีนี้ต้องยอมรับว่า รถยนต์ไฟฟ้า หรือ "รถยนต์ EV" ได้รับความสนใจของคนรักรถจำนวนมาก 

 

วันนี้ จะพาไปส่อง "BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า" สเปกคร่าว ๆ ทำไมหลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของไว้สักคันในยุคที่พลังงานทางเลือกกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของผู้บรนิโภคมากขึ้น

 

สเปก BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า 

หากพูดถึงสเปกรถยนต์ไฟฟ้าที่คนรักรถต้องสอดส่องนั่นคือ ขุมพลังของการขับเคลื่อนของรถยนต์ไฟฟ้า เช่น

เรื่องแบตเตอรี่  ซึ่ง BYD Atto 3 หากในรุ่น Standard Range 49.9 kWh มอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor พละกำลัง 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ BYD Blade Battery Lithium-ion phosphate (LPF) ขนาด 49.92 kWh โดยวิ่งระยะทางสูงสุด 410 km. ต่อการชาร์จ (มาตรฐาน NEDC) ไปตลอดการวิ่งระยะทางสูงสุด 345 km. ต่อการชาร์จ (มาตรฐาน WLTP) 

 

ราคารถใหม่ BYD Atto 3 รถยนต์ไฟฟ้า มาแล้ว!

  • ล่าสุดมียอดขายแซงเทสล่าขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของโลกไปแล้ว วันนี้เค้าได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 รุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาเฉพาะรุ่น Extended Range วิ่งไกลสุด 480 กม. มีราคาอยู่ที่ 1,199,000 บาท 

 

รู้จัก BYD Thailand

บีวายดี ไทยแลนด์ (BYD Thailand) เป็นฐานผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาที่สำคัญ เพื่อรองรับตลาดภายในประเทศ และตลาดส่งออก และมีการคาดการณ์ว่า BYD เตรียมแนะนำรถยนต์ไฟฟ้าออกสู่ตลาดประเทศไทยในเร็ว ๆ นี้ และในช่วงปลายปีจะทยอยส่งรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ออกสู่ตลาดมากขึ้น ถือเป็นแบรนด์ค่ายรถน้องใหม่ที่น่าจับตาไม่น้อย ในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังเป็นเทรนด์พลังงานทางเลือก 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง