รีเซต

เช็กเงื่อนไขที่นี่! รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาแล้ว!

เช็กเงื่อนไขที่นี่! รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาแล้ว!
Ingonn
9 กรกฎาคม 2564 ( 07:41 )
2.1K
เช็กเงื่อนไขที่นี่! รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นาแล้ว!

 

วันนี้ (9 ก.ค. 64) โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา (Moderna) ผ่านเว็บไซต์ Bumrungrad.com พร้อมเงื่อนไขการเข้ารับวัคซีนที่เปิดให้เพียงแค่ 2 กลุ่มหลักในการจองครั้งนี้ เพื่อการกระจายวัคซีนที่ครอบคลุมประชาชนมากที่สุด

 

 

 

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  ชี้แจงว่าไม่มีเจตนานำเข้าวัคซีนเพื่อเหตุผลทางธุรกิจ และพิจารณาการสั่งวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา (Moderna) ตามกำลังคนของบุคลากรของโรงพยาบาล และความสามารถในการฉีดวัคซีน เมื่อเทียบกับการฉีดวัคซีนภาคประชาชนผ่านหมอพร้อม รับได้ประมาณวันละ 300 ราย โดยได้รับการจัดสรรจากสมาคมโรงพยาบาลเอกชนจำนวนน้อยกว่าที่จอง โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์จึงจำเป็นต้องบริหารจัดการ และมีความยืดหยุ่นในการกระจายวัคซีนอย่างเป็นธรรมและเหมาะสม 

 

 

 

 

 

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ จะเปิดให้ทำการลงทะเบียนวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา (Moderna) ผ่านหน้า เว็บไซต์ Bumrungrad.com เพียงแหล่งเดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หากลงทะเบียนเต็มในวันนั้น สามารถรอลงทะเบียนรอบถัดไปได้ โดยติดตามประกาศจาก เพจ Bumrungrad

 

 


ขั้นตอนการจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา

 

1.ผู้สนใจต้องกรอกแบบสอบถาม เปิดเผยประวัติการรับวัคซีน ตามความเป็นจริง และทำการส่งแบบฟอร์มการลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ Bumrungrad.com

 


2.เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบประวัติการรับวัคซีนที่กำหนดหรือไม่

 


3.หากท่านผ่านเกณฑ์ ทาง รพ. จะทำการส่งแบบฟอร์มการชำระเงินไปให้ทางอีเมล เพื่อทำการชำระเงินค่าจองต่อไป

 

 

 

ราคา

 

1,650 บาท / เข็ม

 

 

 

ใครจองวัคซีนได้บ้าง


1.กลุ่มผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีนใดๆ เลย


**ทางโรงพยาบาลฯ ขอสำรองการจองวัคซีน Moderna ให้กับผู้ป่วยของโรงพยาบาลฯ ก่อน เนื่องด้วยการมีประวัติการรักษา ซึ่งทำให้โรงพยาบาลฯ สามารถให้การดูแลได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรฐานของบำรุงราษฎร์ โดยเฉพาะกรณีเกิดอาการไม่พึงประสงค์

 


2.กลุ่มผู้ที่รับวัคซีนซิโนแวค 2 เข็มแล้ว 


โดยจะจัดสรรให้กลุ่มแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทั้งหมด และพนักงานโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์  

 

 

ส่วนกลุ่มผู้ที่รับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้ามาแล้วก่อนหน้านี้ แนะนำให้ฉีดให้ครบ 2 เข็มก่อน และรอวัคซีนตัวใหม่ในกลางปีหน้าที่เป็นวัคซีนป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ได้ทั้งหมด ดังนั้นผู้ที่ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า จึงไม่มีความจำเป็นต้องจองโมเดอร์นาในช่วงนี้

 

 

 

เพื่อให้การกระจายวัคซีนเป็นไปอย่างเป็นธรรม รพ. ขอกำหนดยอดผู้ลงทะเบียนในแต่ละวัน เมื่อเต็มแล้ว จะปิดการลงทะเบียน และเปิดรับใหม่ในวันถัดไป รวมถึงขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ป่วยที่มีประวัติการรักษากับ รพ.ก่อน และค่อยเปิดให้แก่บุคคลทั่วไป เป็นลำดับถัดไป 

 

 

 

 

 

 

 

หากผู้ป่วยของ รพ. ต้องการจองวัคซีนโมเดอร์นาควรเตรียมเลขประจำตัวผู้ป่วยให้พร้อม ก่อนการลงทะเบียน และการจองจะเสร็จสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ การชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว

 

 


เพื่อความสะดวก แนะนำให้ผู้ป่วยของ รพ. บำรุงราษฎร์ ดาวน์โหลด Bumrungrad Application ที่มีเมนูใหม่ My Vaccination Records เพื่อบันทึกประวัติการฉีดวัคซีน แจ้งเตือนวันครบกำหนด และตรวจสอบประวัติการรับวัคซีนทุกประเภท รวมทั้งวัคซีนโควิด-19 ที่ถูกต้อง

 

iOS ดาวน์โหลด คลิก! https://apple.co/3bJmgbN


Android ดาวน์โหลด คลิก! https://bit.ly/3qkaRpp 

 

เรียนรู้การใช้งานแอปพลิเคชัน Bumrungrad >> https://bit.ly/2Uugard

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

 

 

 

-------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง