รีเซต

ขอวงเงินด่วน ใช้ทันที กับ True Pay Next มีแต่ได้!

ขอวงเงินด่วน ใช้ทันที กับ True Pay Next มีแต่ได้!
TeaC
7 เมษายน 2565 ( 22:57 )
3.9K
ขอวงเงินด่วน ใช้ทันที กับ True Pay Next มีแต่ได้!

เพื่อน ๆ ทรูไอดีคงทราบกันดีว่า สมัคร True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ วันนี้ ได้อะไรบ้าง?

 

ขอวงเงินด่วน ใช้ทันที กับ True Pay Next มีแต่ได้!

 

1. ได้วงเงิน "ใช้ทันที" 

เมื่อเพื่อน ๆ สมัคร True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ จะได้รับ "วงเงินใช้จ่ายทันที" ไม่ต้องเตรียมเอกสาร หรือยืนต่อคิวนาน ๆ ให้เมื่อยขา เสียเวลา เพราะอนุมัติไวเพียง 5 นาทีเท่านั้น

 

แถมยังใช้จ่ายทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ทุกประเภท ยิ่งเพิ่มความสะดวกในการใช้วงเงินแสนง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่เสียค่าใช้จ่ายจุกจิกให้ต้องเสียอารมณ์ และใช้จ่ายได้คุ้มชัวร์กับร้านค้าชั่นนำทั่วประเทศกว่า 100 ร้าน เช่น เซเว่น ช้อปปิ้ง ลาซาด้า ไลค์แมน และอีกมากมาย หรือใครอยากใช้เงินสดก็โอนเงิน ถอนเงินได้ทันใจ

 

2. ได้ดอกเบี้ย 0%

อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่มีแต่ได้ เพราะ True pay next  เงินติดมือ พร้อมใช้ ให้ยืมวงเงินสูงสุด 10,000 บาท ใช้ชำระบิลทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ หรือซื้อแพ็คเกจเสริม บนสมาร์ทโฟนผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท รับความคุ้มชัวร์สุดพิเศษ "ดอกเบี้ย 0%" หากชำระครบเต็มจำนวนภายในเดือนแรก* (*เมื่อลูกค้าชำระเงินคืนเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ)

 

และยังสามารถเลือกผ่อนวงเงินยืมแบบสบาย ๆ ได้สูงสุด 5 เดือน ไม่ต้องกังวลใจเหมือน "กู้เงินนอกระบบ" ที่ดอกเบี้ยวิ่งเร็วกว่าเงินต้นให้เครียดหนัก

 

3. ได้ความสะดวกกว่า

ยิ่งเป็นลูกค้าทรูทุกระดับที่ถือบัตร TrueYou Card ทั้งสี Black, Red, Blue, Green และ White สามารถกดสมัคร True pay next  เงินติดมือ พร้อมใช้ เพื่อรับ "วงเงิน" ผ่าน แอปพลิเคชั่น TrueID หรือแอปพลิเคชั่น True Money Wallet ได้ทันที ตอบโจทย์การใช้จ่ายที่ต้องการได้สะดวกกว่า เร็วกกว่า

 

และนี่คืออิสระทางการเงินที่คุณวางแผนการใช้จ่ายได้อย่างอิสระโดยมีตัวช่วย True Pay Next เงินติดมือ พร้อมใช้ ไปได้ทุกทีที่ต้องการ

 

สนใจสมัคร True pay next  เงินติดมือ พร้อมใช้ คลิกเลย

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง