รีเซต

IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming

IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming
TNN ช่อง16
3 มีนาคม 2565 ( 18:58 )
116
IKEA ร่วมมือ ROG บุกตลาดเกมเมอร์ด้วย IKEA Gaming

IKEA และ ROG ได้ร่วมกันออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ภายใต้คอลเลกชันที่ชื่อ IKEA Gaming ซึ่งนอกจากจะเท่แล้วยังครบทั้งฟังก์ชัน ดีไซน์ เหมาะกับการใช้งานนาน ๆ ตามหลักเออร์โกโนมิก รับประกันนานถึง 3 ปี แถมยังมีให้เลือกตั้งแต่ราคาย่อมเยาไปจนถึงราคาสูง ไอเทมเด็ด ๆ ของ IKEA Gaming มีอะไรบ้าง มาดูกัน


ภายจาก IKEA

 เซตเกมเมอร์ ราคา 29,270 บาท เซตเดียวแต่งห้องเกมเมอร์ได้ครบ ในงบไม่ถึงสามหมื่น สำหรับใครที่ไม่ชอบความจุกจิก อยากซื้อทีเดียวครบ
- โต๊ะเล่นเกม ขนาดใหญ่ 180 x 80 ซม. แข็งแรง ทนทาน สามารถปรับระดับความสูงได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม เล่นเกมได้สบายไม่ว่าจะนั่งหรือยืน นอกจากจะเหมาะกับการเล่นเกมแล้ว ยังเหมาะกับคนที่ต้องนั่งทำงานนาน ๆ การเปลี่ยนจากนั่งทำงานเป็นยืนทำงานบ้างจะช่วยลดอากาศออฟฟิศซินโดรมได้
- ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน เก็บอุปกรณ์เล่นเกมได้ครบ เคลื่อนย้ายสะดวก มีตะขอสำหรับแขวนหูฟัง หรือสายไฟ มีรูด้านบนและช่องพิเศษด้านหลังเพื่อจัดระเบียบสายไฟทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องเอาทุกอย่างมากองไว้บนโต๊ะให้รกหูรกตา 
- เก้าอี้ พนักพิงปรับเอนได้หลายระดับ ล็อกค้างไว้ได้ พนักพิงศีรษะปรับความสูงได้ เบาะนั่งแบบ Synchronized ถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายได้สมดุลในทุกอิริยาบถระหว่างเล่นเกม 



ภาพจาก IKEA

ตู้บานกระจก ขนาด 76 x 56 ซม. อวดไอเทมสะสมในสไตล์ห้องเกมเมอร์ตัวจริง ราคา 2,490 บาท
แผ่นเส้นใยไม้อัด สีเทาเข้มแต่งลายกราฟิก เพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บ ราคา 790 บาท 

เป็นไอเทมที่ไม่ว่าจะซื้อคู่หรือซื้อเดี่ยวก็ดีด้วยกันทั้งนั้น โดยตู้บานกระจกจะช่วยให้ของสะสมธรรมดา ๆ กลายมาเป็นของแต่งห้องที่บอกถึงตัวตนเจ้าของ แถมยังมีข้อดีคือทำให้ของสะสมของเราไม่หาย ไม่พัง และฝุ่นจับได้ยาก



ภาพจาก IKEA

 ที่วาง CPU มีล้อเลื่อน สามารถปรับความกว้างได้ใช้ได้กับ CPU เกือบทุกรุ่น สีเทาเข้ม คุมโทนเท่ให้กับห้องเกมเมอร์ ราคา 499 บาท 



ภาพจาก IKEA

โต๊ะเล่นเกม รุ่น UTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่
ปรับระดับความสูงได้ ขนาด 160 x 80 ซม.
มีตะแกรงเหล็กด้านหลังของท็อปโต๊ะช่วยให้อากาศถ่ายเทและระบายความร้อนให้กับ PC มีให้เลือก 2 โทน สีดำ และเทาอ่อน ราคา 3,990 บาท


ภาพจาก IKEA

เก้าอี้สำหรับเล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์
เก้าอี้ที่เกมเมอร์ต้องมี! รองรับสรีระร่างกายทุกส่วนและปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ พร้อมพนักพิงศีรษะและที่วางแขน ราคา 4,990 บาท 

 


ภาพจาก IKEA

โต๊ะเล่นเกม FREDDE/เฟรดเด
ฟังก์ชันครบแบบจุกๆ สำหรับคนเล่นเกม งบน้อยก็มีโต๊ะเล่นเกมเท่ ดี มีคุณภาพได้ ราคา 7,490 บาท 


ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นของคอลเลกชัน IKEA Gaming หากใครสนใจดูสินค้าอื่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ IKEA บางนา, IKEA บางใหญ่, IKEA ภูเก็ต หรือ IKEA.co.th/gaming

 

ข้อมูลจาก IKEA

ภาพจาก IKEA

 

 

 

 



 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง