รีเซต

วิธีคลายร้อน เปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?

วิธีคลายร้อน เปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?
TeaC
12 เมษายน 2566 ( 10:20 )
3.6K
วิธีคลายร้อน เปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?

เข้าสู่เดือนเมษาทีไร อากาศร้อนจับใจเหลือเกิน! เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย ไม่อยากให้ น้องแมวเหมียว ชอคเสี่ยงโรคฮีสโตรก หรืออันตรายมากทำให้น้องแมวเสียงชีวิต หลายบ้านเริ่มหา How to วิธีคลายร้อนให้แมว ทั้งชามน้ำเย็น ที่นอนเย็น โอ่งเย็น และอีกหนึ่งข้อสงสัย นอกจาการเปิดแอร์เย็น ๆ ดับร้อน ทาสแมวเปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?

 

 

วิธีคลายร้อน เปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?

 

สำหรับ วิธีคลายร้อนให้แมว ทาสแมวหลายคนเลือกใช้วิธีต่าง ๆ เพื่อดับร้อนให้น้องแมว เพราะหากปล่อยให้สัตว์เลี้ยงสุดที่รักอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนอบอ้าว อาจใจสลายได้หากน้องเป็นโรคฮีสโตรก หรือ โรคลมแดด โรคยอดฮิตที่ไม่ได้คร่าชีวิตแค่ มนุษย์อย่างเรา ๆ เท่านั้น แต่ยังอันตรายถึงชีวิตแก่สัตว์เลี้ยงสุดที่รักของเราด้วย 

 

เหล่าทาสแมวต่างค้นหา วิธีคลายร้อน ให้แมวสุดที่รัก บางบ้านเปิดแอร์เย็นชื่นใจ บางบ้านใช้วัสดุภูมิปัญญาชาวบ้านอย่าง โอ่งดิน มาให้น้องแมวได้ซุกดับร้อนง่าย ๆ ในวันอากาศร้อน และบางบ้านก็มีข้อสงสัยเหมือนกันว่า หากใช้เครื่องไฟฟ้าอย่าง "พัดลม" เปิดพัดลมเย็น ๆ ให้เหล่าแมวได้ไหม? ต้องใช้แบบไหน? ต้องระวังเรื่องอะไรบ้าง? มาหาคำตอบไปพร้อมกันเลย

 

เปิดพัดลมให้แมวได้ไหม?

การ เปิดพัดลมให้แมว เป็น วิธีคลายร้อน เพื่อบรรเทาอากาศที่ร้อนอบอ้าวให้น้องแมวสบายตัวมากขึ้น แต่สิ่งที่เจ้าของต้องระวังและต้องใส่ใจให้มาก ๆ คือ การเปิดพัดลมให้แมวนั้น แม้ว่าจะเป็นวิธีคลายร้อน ที่คิดว่า ไม่ต้องกังวลอะไรมาก 

 

แต่รู้หรือไม่? การเปิดพัดลมให้น้องแมว ดับร้อน โดยที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน อาจเสี่ยงทำให้เกิดอันตรายทั้งสัตว์เลี้ยง และบ้าน ที่พักอาศัยของเราด้วย เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ 

 

ดังนั้น อย่าประมาทเด็ดขาด ควรเปิดพัดลมให้แมว เมื่อตอนที่เราอยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เพียงเท่านี้น้องแมวหายร้อน ลดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้ด้วย อย่าลืมหมั่นทำความสะอาดพัดลม และก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง อย่าลืมถอดปลั๊ก ดูความเรียบร้อยด้วยนะ 

 

บทความเกี่ยวกับ วิธีดูแลสัตว์เลี้ยง ช่วง สงกรานต์ 2566

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง