รีเซต

ไอเท็มคลายร้อนให้แมว หมา สัตว์เลี้ยงสุดรัก ป้องกันการฮีทสโตรก

ไอเท็มคลายร้อนให้แมว หมา สัตว์เลี้ยงสุดรัก ป้องกันการฮีทสโตรก
TrueID
11 เมษายน 2566 ( 15:43 )
395
ไอเท็มคลายร้อนให้แมว หมา สัตว์เลี้ยงสุดรัก ป้องกันการฮีทสโตรก

ร้อนนี้! เจ้าของสัตว์เลี้ยงมาคลายร้อนให้น้องแมว น้องหมา ป้องกันการฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด ด้วยไอเท็มดับร้อนสุดคิ้วท์กัน

 

 

ไอเท็มคลายร้อนให้แมว หมา ป้องกันการฮีทสโตรก 

เข้าสู่เดือนเมษายนจนถึงกลางเดือนพฤษภาคม 2566 ทีไรอากาศร้อนระอุให้ต้องหาตัวช่วยมาคลายร้อน เพราะการเผชิญกับสภาพอากาศร้อนจัด ๆ เป็นเวลานานนั้น ส่งผลเสียต่อสุขภาพอย่างมาก สัตว์เลี้ยงสุดรักด้วยเช่นกัน หากเจ้าของไม่ระวังหรือหาป้องกันภาวะอากาศร้อนจัด น้องหมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงอาจเกิดอาการ ฮีทสโตรก หรือ โรคลมแดด หนักสุดเด็ก ๆ อาจเสียชีวิตได้

 

ดังนั้น มาคลายร้อนให้น้องแมา น้องแมว สัตว์เลี้ยงสุดที่รัก ด้วยไอเท็มเด็ดดับร้อน ป้องกันการฮีทสโตรก จะมีอะไรบ้าง มาลิสต์เอาไว้ก่อนแล้วไปจัดมาไว้ก่อนความร้อนเดือนเมษายนที่ร้อนระอุเกินต้านจะมาเยือน 

 

น้ำพุแมว น้ำพุหมา กระตุ้นดื่มน้ำดับร้อน

ไอเท็มคลายร้อนสำคัญมาก ไม่ว่าจะฤดูฝน หนาว ร้อน น้ำพุแมว น้ำพุหมา ต้องมีไว้ติดบ้าน ไม่เพียงช่วยให้เด็ก ๆ ดื่มน้ำคลายร้อน คลายความกระหายเท่านั้น แต่น้ำพุแมว น้ำพุหมา ยังเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยกระตุ้นให้เด้ก ๆ หันมาสนใจดื่มน้ำได้เก่งมากขึ้น เพราะอย่างที่รู้ ๆ กัน สัตว์เลี้ยงดื่มน้ำในปริมาณที่พอเหมาะไม่เพียงช่วยเพิ่มความสดชื่น ดับความกระหายคลายร้อน แต่ยังช่วยให้ลดเสี่ยงเกิดโรคขาดน้ำ เช่น โรคไต ได้ด้วยนะ  

 

ที่นอนเจลเย็น ให้น้องหมา แมว คลายร้อน

อุปกรณ์สัตว์เลี้ยงที่หลายบ้านเลือกให้น้องหมาแมวใช้สำหรับการนอนพักผ่อน คลายร้อนได้เร็วไม่น้อย เพราะหากปล่อยให้สุนัข หรือแมวอยู่ในอุณหภูมิที่ร้อนนาน ๆ ยาวนาน อาจทำให้เด็ก ๆ เกิดอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตได้ ยิ่งสุนัขหรือแมวสายพันธุ์ที่มาจากต่างประเทศ หรือมีขนหนา ขนยาว ทาสทั้งหลายต้องหาไอเท็มเด็ด อย่างที่นอนเย็นมาไว้ติดบ้านให้เด็กได้ใช้งานนะ 

 

โอ่งดินเผา บ้านดินเผา ดีไซต์เก๋ให้น้องแมว

มาต่อที่ ไอเท็มสุดสร้างสรรค์ที่ถูกประยุกต์จาก เครื่องปั้นดินเผา สู่ โอ่งดินเผา บ้านดินเผา ให้สัตว์เลี้ยง ได้คลายร้อนกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ลดเสี่ยงเกิดโรคลมแดด โรคสุดอันตรายที่อาจทำให้น้องหมา หรือน้องแมวช็อกจนเสียชีวิต รู้แบบนี้ต้องหามาเตรียมไว้เลย

 

พัดลม พัดลมไอเย็น สายลมชวนให้แมว หมาหลับสบาย คลายร้อน

 

 

ปิดท้ายที่ พัดลม พัดลมไอเย็น ไอเท็มที่ต้องมีติดไว้ทุกบ้าน คลายร้อนให้เด็ก ๆ ได้ไม่แพ้ไอเท็มไหน ๆ ใช้ร่วมกับเครื่องปรับอากาศ ซึ่งช่วยกระจายความเย็นในจุดที่ลมจากเครื่องปรับอากาศพัดไปไม่ถึง แถมช่วยประหยัดค่าไฟในช่วงหน้าร้อน สบายทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง แต่ควรศึกษารายละเอียด หรือสอบถามคนขายว่า ควรเลือกพัดลมแบบไหน ใช้ในบ้าน หรือนอกบ้าน กันด้วย จะได้ไม่เสียเวลา เสียเงินเพิ่มซื้อใหม่

 

และนี่คือ ไอเท็มคลายร้อนให้แมว หมา สัตว์เลี้ยงสุดรัก ป้องกันการฮีทสโตรก ที่เราอยากแนะนำให้เจ้าของศึกษาและมีไว้ติดบ้านนะ

 

อย่าลืมติดตามข่าวล่าสุด ข่าวสัตว์เลี้ยง ได้ที่นี่

 

บทความเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ฮอตฮิต

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง