รีเซต

จับตา! นาซาแถลงปม UFO เผยข้อพิสูจน์การมีอยู่ของ “มนุษย์ต่างดาว”

จับตา! นาซาแถลงปม UFO เผยข้อพิสูจน์การมีอยู่ของ “มนุษย์ต่างดาว”
TNN ช่อง16
14 กันยายน 2566 ( 09:01 )
129
จับตา! นาซาแถลงปม UFO เผยข้อพิสูจน์การมีอยู่ของ “มนุษย์ต่างดาว”

เมื่อวานนี้ ( 14 ก.ย. 66 )หลายคนแตกตื่นกันการนำร่างบางอย่างที่ไม่ใช่มนุษย์มาแสดงกลางรัฐสภาเม็กซิโก แล้วเชื่อกันว่านั่นคือร่างของ เอเลียน หรือ มนุษย์ต่างดาว ขณะที่วันนี้ ทีมวิจัยของนาซาจะแถลงผลการศึกษาเรื่องยูเอฟโอ เป็นที่จับตาว่า อาจมีข้อพิสูจน์ปรากฏารณ์เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวได้


หน่วยงานอิสระเพื่อศึกษาปรากฏการณ์ผิดปกติที่ระบุไม่ได้ หรือ ยูเอพี หรือ ยูเอฟโอ ของนาซา เตรียมแถลงผลการศึกษาในวันนี้ ตามเวลาในสหรัฐ 


หน่วยงานนี้ได้มอบหมายให้คณะผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับปรากฏการณ์ผิดปกติที่ไม่ปรากฏหลักฐาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2565 ครอบคลุมถึงวัตถุหรือเหตุการณ์ที่ผิดปกติในท้องฟ้า ใต้น้ำ หรือในอวกาศ โดยขณะนี้ทีมงานพร้อมที่จะเผยแพร่รายงานฉบับแรกในวันนี้ (14) เบื้องต้นรายงานดังกล่าว ไม่ใช่การทบทวนหรือการประเมินข้อสังเกต แต่จะอธิบายข้อสงสัยบางอย่างให้กระจ่างมากขึ้นต่อสายตามนุษย์โลก


หน่วยงานนี้ ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญ 16 คน จากทั้งนาซ่าเอง อดีตนักบินอวกาศ สก็อต เคลลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์มากมายจากสถาบันการศึกษา อุตสาหกรรมการบินและอวกาศและการบิน และนักข่าวด้านวิทยาศาสตร์


เมื่อ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา หน่วยงานอิสระนี้ เคยจัดการประชุมสาธารณะมาแล้ว เพื่อยืนยันความสำคัญที่จะศึกษาปรากฏการณ์แปลกประหลาดเหล่านี้ เพื่อขยายความเข้าใจของเราเกี่ยวกับโลกรอบตัวเรา ซึ่งวันนี้จะได้ทราบกันว่า ปรากฏการณ์ที่ไม่เคยพิสูจน์ได้ จะมีข้อพิสูจน์ได้หรือไม่


ส่วนนี่เป็นซากของร่างที่ไม่ใช่มนุษย์ ถูกนำมาแสดงต่อสมาชิกรัฐสภาเม็กซิโก ระหว่างที่มีการถกเถียงเรื่องยูเอฟโอในที่ประชุม โดยซากดังกล่าว 2 ร่างที่เก็บรักษาไว้อย่างดี ถูกพบเมื่อปี 2017 ที่เมืองกุสโก ในประเทศเปรู มีอายุ 700 ปี และ 1,800 ปี  นอกจากนั้น ซากร่างที่ไม่ใช่มนุษย์โลก ยังมีนิ้ว 3 นิ้วของมือแต่ละข้าง และศีรษะยาว


เจมี เมาสซัน นักหนังสือพิมพ์ และนักวิจัยชื่อดังของเม็กซิโก เปิดเผยว่า มีการพิสูจน์อย่างชัดเจนแล้วว่า ซากของร่างเหล่านี้ ไม่ได้เป็นร่างของมนุษย์ และคณะนักวิจัย ก็ได้พิสูจน์ออกมาแล้วว่า ดีเอ็นเอของซากดังกล่าว ไม่ได้เป็นของชาวโลก

                 

ด้าน สื่อท้องถิ่นรายงานว่า การถกเถียงกันในสภา เพื่อดำเนินการต่อปรากฏการณ์ในกฏหมายคุ้มครองอวกาศน่านฟ้า ซึ่งทำให้เม็กซิโกกลายเป็นประเทศแรกของโลก ที่ยอมรับการมีอยู่จริงของมนุษย์ต่างดาวบนโลกของเรา


ข้อมูลจาก : รอยเตอร์ 

 ภาพจาก รอยเตอร์ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง