รีเซต

มาแล้ว! ฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน TrueID TV ที่ต้องรีบอัปเดต

มาแล้ว! ฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน TrueID TV ที่ต้องรีบอัปเดต
TeaC
18 ตุลาคม 2565 ( 07:00 )
496
มาแล้ว! ฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน TrueID TV ที่ต้องรีบอัปเดต

TrueID TV ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด OTT & ATV : 5.08.01 ออกมา ให้ผู้ใช้งาน กล่องทรูไอดี ทีวี ได้อัปเดตแล้ว มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจมากมาย มีอะไรน่าสนใจบ้างไปชมกันเลย!

 

มาแล้ว! ฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน TrueID TV ที่ต้องรีบอัปเดต


ก่อนที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปพบฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาดูกันก่อนว่า บนปุ่ม “รีโมท” ของกล่องทรูไอดี ทีวี ที่อยู่ในมือของเพื่อน ๆ มีอะไรบ้าง


TrueID TV Remote
พาท่องโลกความสนุกครบทุกความบันเทิง

 

TrueID TV Remote มีปุ่ม Guide ปุ่ม Movie ปุ่ม Live TV และ ปุ่ม Home เสมือนปุ่มนำทางที่จะพาเพื่อน ๆ ทรูไอดี ท่องโลกความสนุกครบทุกความบันเทิงง่าย ๆ ในเวลาไม่กี่นาที

 


ฟีเจอร์ใหม่ ๆ สุดว้าว บนกล่อง TrueID TV  

 

TrueID+
ความบันเทิงเติมความสุข “ดูฟรี 30 วัน”

 

 


ฟีเจอร์ใหม่ถัดมา TrueID+ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้ จะเหมือนเป็นพื้นที่ที่รวบรวมความบันเทิง ครบจบในที่เดียว ทั้ง ซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูนอนิเมะต่าง ๆ ที่เพื่อน ๆ สามารถเลือกความบันเทิงเติมความสุข  “ดูฟรี 30 วัน” ได้ก่อนตัดสินใจสมัครแพ็กเกจ หรือเพื่อนคนไหนที่ตัดสินใจซื้อ ก็สามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง เช่น แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet ฯลฯ ความคุ้มชัวร์ที่คุณออกแบบได้อีกแล้ว

 

และเรายังได้ปรับดีไซน์หน้าตาของ Channel Lock ตัวใหม่ ที่มองสบายตา เพื่อให้เพื่อน ๆ TrueID ใช้งาน เข้าถึงสิ่งที่ต้องการได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ หรือการเข้าถึงแพ็กเกจ การชำระเงิน  ซึ่งฟีเจอร์นี้ เหมาะกับผู้ใช้งานที่ไม่ชอบความยุ่งยาก ทำอะไรครบจบในที่เดียว ที่ไม่สกัดความสนุกให้ต้องสะดุด 

 

 


แถมเรายัง เพิ่มเติม Preview Live TV เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นเวลาในการชมคอนเทนต์แบบสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจสมัครแพ็กเกจ แล้วรอรับความสนุกแบบครบรสบันเทิงจุก ๆ  


และนี่คือ ฟีเจอร์ใหม่ ว้าว ๆ บน TrueID TV Box ให้ผู้ใช้งานรีบอัปเดตให้ไว รับบริการรวดเร็ว รับความบันเทิงครบรส ไม่จกตาให้ต้องหงุดหงิดใจ 


อย่าช้ารีบอัปเดตกันได้แล้วนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน!!!!

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง