รีเซต

วันคริสต์มาส วันปีใหม่ 2566 มีของขวัญหรือยัง?

วันคริสต์มาส วันปีใหม่ 2566 มีของขวัญหรือยัง?
TeaC
25 ธันวาคม 2565 ( 15:35 )
2.9K
วันคริสต์มาส วันปีใหม่ 2566 มีของขวัญหรือยัง?

ข่าววันนี้ โฮะ...โฮะ เทศกาลคริสต์มาส (Christmas) 2566 ใครที่ยังไม่มีโปรแกรมไปไหน จะทำอะไรดี ลองชวนครอบครัว หรือคนที่เรารักมาทำกิจกรรมง่าย ๆ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกันเถอะ เพราะการได้ทำกิจกรรมดี๊ดีแบบนี้ ในสถานการณ์ที่โควิด-19 ยังระบาดต่อเนื่อง จะออกนอกบ้านก็กลัวเสี่ยงติดเชื้อ อยู่แต่ในบ้านก็เริ่มเบื่อ ๆ 

 

วันคริสต์มาส วันปีใหม่ 2566 มีของขวัญหรือยัง? 


มาม่ะ มาเพิ่มโอกาสดี ๆ ด้วยกิจกรรมที่ทรูไอดีหยิบมาแนะนำในวันเทศกาลดี ๆ แบบนี้ ช่วยให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข เพื่อน ๆ ทรูไอดีคนไหนที่ทำงานหนักทั้งวัน เอาล่ะถึงเวลาพักผ่อน แบ่งเวลาให้ครอบครัว คนที่รักแล้วนะ ด้วยกิจกรรมนี้

 

1. ออกแบบบ้าน สร้างมุมโปรด ของขวัญง่าย ๆ 

เมื่อเอ่ยถึงวันคริสต์มาส ไอเท็มเด็ดสารพัด ของมันต้องมีติดบ้าน ทั้งต้นคริสต์มาสสีเขียว ถุงเท้าแดงรอลุงซานต้าหย่อนของขวัญ ไฟกระพริบตกแต่งวิบวับ สร้างบรรยากาศให้เป็นค่ำคืนที่เติมเต็มความสุขง่าย ๆ ฉลองกันแบบเรียบง่าย ไม่เสี่ยงติดโควิด แค่มีมือถือเพียงเครื่องเดียวก็ช้อปออนไลน์ได้ง่าย ลดสัมผัสด้วยนะ แค่เพียงเพื่อน ๆ ทรูไอดีเข้าเว็บไซต์ Tesco Lotus Online - โลตัส แล้วช้อปสินค้า ของขวัญรับวันคริสต์มาส ปีใหม่ 2565 รอรับสินค้าที่บ้านกัน 

2. ทำคุกกี้ อบขนม

บ้านใครที่มีอุปกรณ์เบเกอรี่ก็เปิด TrueID ค้นหาสูตรทำคุกกี้ อบขนมอร่อย ๆ กันได้เลย แล้วชวนคนในครอบครัวมาบรรเลงสร้างสรรค์ความอร่อย เติมความสุขง่าย ๆ แถมยังได้คุกกี้เป็นของขวัญ ของฝากเพื่อนข้างบ้าน คนรอบข้าง แบ่งปันสิ่งดี ๆ ในวันคริสต์มาส ต้อนรับวันปีใหม่กันได้อีกด้วย

3. ดูหนังฟรี ธีมคริสต์มาสอีฟ ดี ๆ สักเรื่องที่ TrueID

และอย่าลืมหาภาพยนตร์ดี ๆ สักเรื่องในธีมวันคริสต์มาส หรือธีมปีใหม่ ความสนุก รื่นเริง เป็นอีกหนึ่งของขวัญเซอร์ไพรครอบครัว หรือคนรัก จะได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน เพิ่มบรรยากาศให้ครบ เติมความสุขให้เต็มเปี่ยมง่าย ๆ แค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี ติดมือถือไว้เลย วันคริสต์มาสมาถึงเมื่อไหร่ จะได้ดูหนังออนไลน์ฟรีที่ต้องการ สะดวก รวดเร็ว ฟินแบบจุก ๆ กันเลย

 

และนี่เป็นของขวัญง่าย ๆ อย่าลืมส่งต่อสิ่งดี ๆ ไว้เตรียมพร้อมกันนะเมื่อค่ำคืนแห่งความสุขมาถึง 

 

สุขสันต์วันคริสต์มาส 2565 และสุขสันต์วันปีใหม่ 2566 นะ :)))

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง