รีเซต

ยังไม่หมด! แจ้งจับอีกครูพี่เลี้ยงสารสาสน์ฯกระชากผมเด็กอนุบาล 1

ยังไม่หมด! แจ้งจับอีกครูพี่เลี้ยงสารสาสน์ฯกระชากผมเด็กอนุบาล 1
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 12:17 )
163
ยังไม่หมด! แจ้งจับอีกครูพี่เลี้ยงสารสาสน์ฯกระชากผมเด็กอนุบาล 1

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 4 ต.ค.63 ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นางอภิญญา วิสุทธิ์รังสี วัย 31 ปี แม่น้องนินิว อายุ 3 ปี 3 เดือนอนุบาล 1 ห้อง G ที่เรียนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ นำคลิปวงจรปิด ภายในห้องเรียนของลูกสาว วันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ให้ ดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงมิ้ว โดยยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะรับไม่ได้ กับการกระทำ ที่ทำร้ายร่างกายลูกสาวโดยไม่มีเหตุผล


นางอภิญญา เล่าว่า ภายหลังทราบข่าว พี่เลี้ยงและครูหลายคนในชั้นอนุบาล 1 ที่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน ตัวเองจึง มาคิดย้อนหลังช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา พบพฤติกรรม ที่เปลี่ยนไปของลูกสาวจากเดิมที่เป็นเด็กร่าเริง กลับมีอาการผวา ไม่อยากไปโรงเรียน 

โดยเฉพาะเวลาที่ ตัวเองและสามีแกล้ง เดินเข้าไปกอดลูกจากด้านหลัง ซึ่งเป็นปกติที่ทำกันอยู่แล้วแต่ระยะหลังลูกกลับเอามือขึ้นมาป้องลักษณะตั้งการ์ด บางครั้งร้ายแรงถึงร้องไห้ หัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย นั่นเป็นการเเสดงความรักของเราเเต่ทำไมลูกกลัว 


ตนจึงเข้ามาขอตำรวจ ดูกล้องวงจรปิดกระทั่งพบเหตุการณ์เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา พบลูกสาวของตนได้ถือจานข้าวไปให้ครูพี่เลี้ยงชื่อมิ้ว ในขณะที่กินข้าวเสร็จซึ่งครูมิ้วได้กระชากผมกระชากแขนลูกสาวของตนซึ่งเด็กก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เหตุการณ์ทั้งที่เกิดขึ้นมันรุนแรงเกินไป ตัวเองรับไม่ได้ ตนจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดครูพี่เลี้ยงมิ้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจออีก! ‘ครูอิง’ สาสน์ฯ ราชพฤกษ์ ใช้ถุงดำคลุมหัวเด็ก ผปค.ฮึ่มเอาผิด (คลิป)


หลักฐานชัดเจนเอาผิด3ข้อหา "ครูจุ๋มทำร้ายร่างกายเด็กชั้นอนุบาล


แฉวีรกรรมครูจุ๋ม นำยาดมป้ายตาเด็ก ซ้ำวิ่งหาคนช่วยกลับโดนเมิน


ไม่ใช่แค่ ครูจุ๋ม ! ทนายรณรงค์ ร้องเอาผิดครูทั้งห้องฐานกักขังหน่วงเหนี่ยว




เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง