รีเซต

ชาวเน็ตสับสน! คดีครูจุ๋ม จบหรือยัง? หลัง 2 ทนาย มีความเห็นแย้ง

ชาวเน็ตสับสน! คดีครูจุ๋ม จบหรือยัง? หลัง 2 ทนาย มีความเห็นแย้ง
TNN ช่อง16
14 ตุลาคม 2563 ( 09:04 )
102
ชาวเน็ตสับสน! คดีครูจุ๋ม จบหรือยัง? หลัง 2 ทนาย มีความเห็นแย้ง

จากกรณีที่ นาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในนามตัวแทนเครือโรงเรียนสารสาสน์อย่างเป็นทางการ ได้นำ "พี่เลี้ยงจุ๋มเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายพี่เลี้ยงจุ๋ม เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา  หลังเห็นกล้องวงจรปิดที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสร้อนแรงในโซเชียลขึ้นมาทันที 


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า “#การให้ที่ยิ่งใหญ่คือการให้อภัย ถอนคำร้องทุกข์แล้ว พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับผู้ปกครอง คดีทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถึงกับเป็นอันตรายต่อกายหรือจิตใจ คดีจบโดยการ ปรับ ในชั้นพนักงานสอบสวนเนื่องจากเป็นคดีลหุโทษโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน”



ขณะเดียวกันทางด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรม ซึ่งเป็นทนายความของทางฝั่งผู้ปกครอง ก็ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยระบุสั้นๆว่า “ยังไม่จบง่ายๆหรอก” ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างมีความสับสนว่าเรื่องราวดังกล่าวสรุปแล้วเป็นอย่างไรกันแน่  โดยมีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก 





ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง