รีเซต

ยังไม่ยกโทษให้! ผปค.สารสาสน์ฯ สู้ต่อ แม้พี่เลี้ยงจุ๋มถอนแจ้งความ

ยังไม่ยกโทษให้! ผปค.สารสาสน์ฯ สู้ต่อ แม้พี่เลี้ยงจุ๋มถอนแจ้งความ
TNN ช่อง16
13 ตุลาคม 2563 ( 18:42 )
168
ยังไม่ยกโทษให้! ผปค.สารสาสน์ฯ สู้ต่อ แม้พี่เลี้ยงจุ๋มถอนแจ้งความ

หลังจากที่ น.ส.อรอุมา หรือ พี่เลี้ยงจุ๋ม อดีตผู้ช่วยครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ราชพฤกษ์ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เพื่อแจ้งความประสงค์ขอถอนแจ้งความที่เธอถูก พ่อ-แม่ ของน้องเสือกระโดดถีบและตบ หลังเห็นคลิปน้องเสือถูกทำร้ายจนระงับอารมณ์ไม่อยู่

หลังจาก พี่เลี้ยงจุ๋มได้ถอนแจ้งความ ตำรวจจึงเปรียบเทียบปรับพ่อและแม่ของน้องเสือในข้อหาทำร้ายร่างกาย คนละ 100 บาทแล้วจบคดีทำร้ายร่างกาย ซึ่งบรรยากาศบนโรงพักเป็นไปอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย เมื่อทั้งสองฝ่ายได้พบหน้าพูดคุยกัน โดยพี่เลี้ยงจุ๋มได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครองทุกคนที่ใช้อารมณ์ทำร้ายเด็กๆ จนทำให้ผู้ปกครองเสียใจ 


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (13 ต.ค.63) นายกฤตตานน พ่อน้องโชกุน กล่าวถึงกรณี มีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวว่ากลุ่มผู้ปกครองได้ยกโทษและให้อภัยพี่เลี้ยงจุ๋ม โดยมีภาพถ่ายยืนยันเป็นหลักฐานนั้น ขอยืนยันไม่เป็นความจริง ซึ่งกลุ่มผู้ปกครองยังไม่ได้ยอมยกโทษให้กับพี่เลี้ยงจุ๋มแต่อย่างใด

ส่วนเรื่องการถอนแจ้งความกับพ่อของน้องเสือนั้น เป็นเรื่องที่ตกลงกันเอง หลังจากนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด วันนี้กลุ่มผู้ปกครองได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี นำเอกสารและพยานหลักฐานมามอบให้เจ้าหน้าที่อัยการเพิ่มเติม


ด้าน นางรัตนาภรณ์ มูรี่ ผอ.โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ ราชพฤกษ์ คนใหม่ เผยว่า ในนามผู้อำนวยการ ได้ขอโทษนักเรียนและผู้ปกครองที่ถูกกระทำโดยตรง และนักเรียนและผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบทางอ้อมจากเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งทางโรงเรียนสารสาสน์ราชพฤกษ์ขอโอกาสในการแก้ไขปรับปรุงเพื่อดูแลเด็กนักเรียนที่ยังศึกษาอยู่ในโรงเรียน ทางฝ่ายบริหารได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างใหม่ทั้งหมด และวางมาตรการแนวทางในการพัฒนาครูและบุคลากร เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า คณะผู้บริหาร รร.สารสาสน์วิเทศน์ ราชพฤกษ์ ได้นำผู้สื่อข่าวเยี่ยมชมห้องเรียนชั้นอนุบาลและเนอสเซอรี่ ที่มีการปรับปรุงใหม่ ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมทั้งภายในห้อง ทางเดินและบริเวณหน้าห้องน้ำ ตรวจสอบภายในห้องน้ำประตูประตูล็อคด้วยตัวดูดระบบแม่เหล็กเพื่อกันล็อค เพิ่มแสงสว่างตามทางเดินและบันได และกำลังจะปรับปรุงสีสันกำแพงให้สดใส

นอกจากนี้ ยังพบบอร์ดแสดงความคิดเห็นของนักเรียนที่เขียนข้อความต่างๆมากมาย โดยเฉพาะข้อความ #เซฟสารสาสน์ #เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน #ครูดีๆมีอีกมาก และ #เบื่อนักข่าว

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง